genius đã cập nhật một ảnh mới
chuyện là vào một ngày đẹp trời có một người dẫn theo pet tới quán tui ngồi. ngồi cả tiếng không nói không rằng tự nhiên có một con ruồi nào đó bay lại vo ve con pet của người ta. cứ thế hai con bị sạt một trận bỏ chạy không kịp.
phía trên là món mà seokjin hyung thích trong menu tuần này.
6832 lượt thích|7839 bình luận
mrs.spring đáng đời
salt.jin đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra
anti.social xin info pet và con ruồi :)
|genius tui hiền lắm thả sương sương thôithánhsoi nhìn quen quen chẳng phải là anh choi gì đó với cô kang gì đó sao? :)
|haha thật không ngờ nha một người nhìn có vẻ si tình lại thích bắt cá, một người có vẻ ngây thơ lại thích ăn đồ thừa của người khác :)
|jingjin kì này chuẩn bị chuyển trường là vừa :)roseisred anh ơi em muốn uống nhưng ngặt nổi nhà em xa quá, anh có nhận ship không ạ?
|genius em lên web suga coffee nha rồi đăng kí đặt hàng, đặt trên ba ly freeship em nhé
|roseisred em cảm ơn ạgreen.tea anh choi gì đó ơi bao nhiêu năm anh vẫn khốn nạn như vậy cuối cùng cũng bị nghiệp đè rồi anh nhỉ?
|epiphany thím là ai? từ đâu đáp xuống thế?
|green.tea tui là bạn gái cũ của anh choi gì đó, ngày xưa anh ta rêu rao khắp nơi ai cũng nghĩ là tôi phản bội anh ta nên tôi bắt buộc phải chuyển khoa. giờ động đến seokjin oppa xem anh ta còn dám nói gì nữa :)
|tonight cuối cùng seokjin oppa cũng đòi được lại công bằng cho thím
|green.tea giờ chỉ có seokjin oppa là chân ái của đời tôi thôitải thêm bình luận
YOU ARE READING
[Text][NamJin] Cứ thích cà khịa đấy thì sao nào?
Fanfiction"ảnh nói với anh ảnh tuy thích namjoon thật" "nhưng namjoon chuẩn bị bị ổng phốt đi là vừa :)"