Author: Isa.
Pairing: YooSu,JaeHo,KiMin
Disclaimer: DBSK là của nhau, các oppa chẳng là của riêng ai…câu nói bất hủ mà tác giả thích nhất mặc dù rất…đau lòng để công nhận…
Genre: funny, yaoi, romance…
Note:fic copy và past lên đây để đọc trên đt,chưa hỏi qua ý kiến tác giả,mong mọi người đừng hiểu nhầm do mình viết nó
Note 2:couple gốc của fic là JunChun,nhưng mình mê YooSu hơn,nên đã đổi nó thành YooSu,mong mọi người thông cảm^^
Giới thiệu nhân vật:
Kim Junsu: 17 tuổi, lanh lợi, hồn nhiên, rất ranh mãnh, một kẻ 'cứng đầu bất hủ'. Khiến người khác khốn đốn bao phen. Đang là học học sinh nhưng phải nghỉ học vì một sự cố 'nho nhỏ'.
Park YooChun: 23 tuổi, lạnh lùng, độc đoán, vô cùng thông minh. Lãnh đạo tổ chức mafia lớn mạnh nhất Hàn quốc. Có khả năng khiến người khác chết vì nụ cười 'giết người'.
Kim JaeJoong: 24 tuổi, tính tình lập dị không tả được. Rất đào hoa nhưng lại vô cùng yêu 'vợ'. Đang là thiết kế thời trang nổi tiếng. Anh họ của Junsu.
Jung Yunho: 20 tuổi, nhí nhảnh, vui tươi nhưng tính ghen 'trời sợ'. 'Tề gia nội trợ' nhưng lại là cao thủ karate. 'Vợ' của Jaejoong.
Shim Changmin: 17 tuổi, nhí nhố và...ham ăn. Xem đồ ăn là số một chỉ sau chồng yêu dấu. Là em họ của Jaejoong và Yoochun.
Kim Kibum: 20 tuổi, hiền lành, hơi đầm tĩnh nhưng lúc vui thì 'nổ trời'. Đang là giám đốc công ty hàng hải. Chồng của Changmin.
CHẾT CŨNG PHẢI…LẤY!!!!
Biệt thự nhà họ Kim dạo này có chuyện gì đó không ổn. Lính gác và vệ sĩ được huy động tối đa và canh phòng nghiêm ngặt hơn trước. Ngay cả một con ruồi cũng không bay lọt. Đúng là “nhập bất xuất”, có vào mà chẳng có được ra. Người nào ra vào cũng bị kiểm tra một cách gắt gao.
Họ Kim được xem là một trong những dòng họ lớn không những giàu có, tiền của con cháu mấy đời ăn chơi không hết mà còn rất có thế lực, ảnh hưởng rất lớn đến chính trị cả nước. Việc trang bị người canh gác là chuyện bình thường để bảo vệ các “yếu nhân”. Nhưng việc canh phong gay gắt hơn cả quân đội thì đúng là phô trương hơi quá.
Tuy nhiên không vì thế mà không khí trong nhà lắng xuống. Ồn ào và náo nhiệt như thường. Có khi là hơn. Người trong nhà tất thảy từ trên xuống dưới, ai cũng vui như hội, chuẩn bị công việc rất tất bật. Họ bàn tán xôn xao về “chàng rể đẹp trai” tương lai của nhà họ Kim. Vậy là nhà họ lại có thêm một anh chàng đẹp trai như thiên thần, sẵn sàng làm cho bao nhiêu trái tim non nớt của các thiếu nữ tha hồ mà “bùng nổ” và xác chết la liệt….(nam mô, thiện tai, thiện tai).
Kim lão gia và Kim phu nhân đi dạo quanh nhà xem xét mọi người làm việc. Đôi khi ra lệnh cho mọi người trang trí thêm, chỉnh sửa lại một số chỗ. Hai người quả là một cặp đôi quá đẹp, một đôi “kim đồng ngọc nữ”. Khiến nơi họ đi qua cũng được rắc đầy hoa hồng và những ánh mắt ngưỡng mộ to như cái…đĩa.