chap 3

63 9 0
                                    

"ah, lens bị lệch mất rồi, đau thiệt chứ!!"

TaeHyung sau khi đi vệ sinh ra thì làm lệch lens, lúc nãy vì vội vàng rửa mặt để vào chơi game tiếp mà quên mất hôm nay mình đeo lens. Muốn đi từ nhà vệ sinh về đến phòng JungKook thì phải đi qua phòng khách, vậy nên cậu đã thấy anh YoonGi đang nằm ngủ trên sofa ở phòng khách.

"éc, sao anh ấy lại ngủ ở đây!!"

Kim TaeHyung rón rén len qua khe cửa đang mở sẵn mà đi vào. Xong lại rón rén ngồi xuống cạnh chiếc ghế sofa, mặt đỏ lên khi thấy anh trai bạn thân đang ngủ ngon giấc

"anh ấy đáng yêu quá!! nếu được hẹn hò với anh ấy, mình chết cũng cam lòng" TaeHyung tự nghĩ tự cười "mà không được, trước khi chết mình muốn đi hẹn hò với anh ấy thật nhiều. có bằng lái xe chở anh đi chơi, đến những nơi thật xa thật đẹp và có thật nhiều quýt ngon nữa!!!"

Taehyung chăm chú ngắm nhìn anh Yoongi một lúc lâu, càng ngắm cậu càng thấy môi của anh thật đáng yêu. nếu có thể chạm vào bờ môi ấy thì thật tuyệt, cảm giác có lẽ sẽ giống như khi chạm vào món bánh flan chăng. vừa mềm mịn, vừa có sự mát lạnh của mùa thu và một chút ngọt ngào của anh Yoongi. nghĩ làm liều, Taehyung nhẹ nhàng chạm môi mình vào môi anh.

"ưm...." Yoongi chở mình

Taehyung vì thế mà giật thót, hỏn lọn lùi lại thật xa, thấy anh không có dấu hiệu tỉnh liền vội vàng chạy về phòng Jungkook.

Nhưng Taehyung đâu có biết rằng, thực ra Yoongi đã tỉnh từ lúc cậu bước vào phòng và ngồi ngắm anh một lúc lâu. Vì ngại nên anh không mở mắt mà tiếp tục giả vờ ngủ, ai mà ngờ, thằng bé lại...

Sau khi về phòng Jungkook

"mày táo bón ah mà lâu thế!!"

"..."

"tao hạ được con boss rồi đấy"

"ớ, sao không đợi tao!!"

"mơ ah??? mày lâu vãi, đợi mày vào thì boss chém rồi còn gì!!"

Tôi đã phải lòng anh trai của bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ