Ỳe, bắt đầu nên là nhân vật chính nhỉ :'))
------
Cảnh báo: Ooc- Bạn đang là người yêu của Senku 👀 -
Ánh nhìn say đắm này chỉ dành cho bạn
• Senku không được như những anh chàng ngọt ngào khi yêu 👀.
• Anh là người cộc tính.
• Anh thích chìm đắm vào khoa học và cả bạn.
• Nhiều người bảo anh kiêu ngạo ra vẻ biết tuốt và đúng là thế, anh kiêu thật.
• Nhưng là do anh quá giỏi khiến người ta ghen tị đi?
• Senku có thể kèm bạn hầu như mọi môn 📝
• "Hầu như" vì anh ấy chỉ có thể kèm cho bạn những thứ có logic
• Chứ ba cái nghệ thuật hay tình yêu thì anh chả hiểu mẹ gì cả 💫 (*)
• Thế nhưng tên này lại sa vào lưới...
• Senku đã từng thừa nhận rằng ban đầu anh quen bạn vì lợi ích nhất thời..
• Và rồi bị nghiệp quật vì luật hoa quả không chừa một ai ಡ ͜ ʖ ಡ
• Anh thật sự đã mắc phải quả "táo" của mình.
• Bạn khiến anh ấy hồi hộp khi ở gần, mặc dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng vẫn có chút ngại ngùng đó nha ( ╹▽╹ )
• Khoảnh khắc lần đầu môi chạm môi anh đã mất ngủ cả đêm chỉ để nhớ lại nó.
• Senku không bị mồ hôi tay nhưng khi anh ấy nắm tay bạn thì nó cứ chảy từng đợt..
• Nếu như biết bạn bị bắt nạt bởi vài bọn bất hảo, anh sẽ rất tức giận, anh trêu chọc bạn chưa xong mà đã bị bọn nào đòi xía mũi vô?
• Vì lí do thể lực nên anh không thể đối đầu trực tiếp với chúng.
• Nhưng anh và bạn có thể cùng nhau tính kế _( :⁍ 」 )_
• Vì thế nên không cần động tay quá nhiều cũng khiến lũ côn đồ đó né bạn và anh như né tà.
• Senku không thích những tên khác nhìn chằm chằm vào bạn. Điều đó khiến anh cực kì khó chịu.
⭐Bạn và Taiju là 2 người đầu tiên Senku ưu tiên hồi sinh.
• Senku đã kết hôn và li hôn trong cùng 1 lúc với Ruri, một phần do kế hoạch thay đổi và vì không muốn bạn buồn rồi nghĩ anh có thể yêu ai cũng được.
• Senku chỉ thích bạn và bạn 👀, nên đừng tự ti khi bạn cảm thấy mình xấu..
• Tình yêu của anh và bạn xuất phát vì lợi ích của anh, và bạn biết đấy..
• Đáng nhẽ ra anh sẽ không yêu bạn đến thế nhưng thần tình yêu lại trói hai bạn lại rồi bỏ lên thuyền.
• Vậy nên khi ai đó hỏi anh tình yêu nó thế nào thì anh sẽ trả lời rằng: "Đi mà hỏi kẻ đã tạo ra nó ấy! Ừ, cái con quễ bỏ bọn tao lên thuyền rồi đạp nó ra khơi ấy!" - Anh càu nhàu.
-------
(*) mình để Senku ở đây là người không hiểu rõ về nghệ thuật trừ lịch sử của nó nhé :'))508 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr. stone x reader] Tình yêu là thứ khó hiểu
Romantik"Theo anh, tình yêu được định nghĩa thế nào?" "Đi mà hỏi kẻ tạo ra nó ấy!" ----- Hãy tận hưởng việc được chìm đắm vào tình yêu~ Cảnh báo: ooc, có văng tục.