Cảnh báo: mối quan hệ "bạn bè" 🌚, có văng tục tí tì ti.
____
Liệu nó chỉ đơn thuần là tình cảm mà bạn bè dành cho nhau?
___
Gen Asagiri có một người bạn thân.
Phải! "BẠN THÂN"
Thân tới mức có thể tắm cùng nhau, đút cho nhau ăn, ngủ cùng giường.
Và họ vẫn chỉ là bạn 🤦
_____
"Nhà ảo thuật tài ba kiêm nhà tâm lí học Gen Asagiri, giờ đây sẽ xuất hiện!"
"BÙM"
"Xin chào tất cả mọi người~"
*Tiếng vỗ tay hò hét*
"Vâng, với tư cách là MC chương trình, liệu chúng tôi có th-"
-... Chán phèo.
T/b tay cầm cái điều khiển tắt TV, thật sự quá đủ cho ngày hôm nay.
- Gì mà "nhà ảo thuật kiêm nhà tâm lí học" chứ? Chẳng phải cái tên đó chỉ là một gã ngốc đang ba hoa sao?
- Tao nghe thấy đấy T/b!
Gen đen mặt đóng sầm cửa lại, nhảy lên trên sofa bạn đang nằm, cả người không ngừng quấn lấy bạn. Khỏi nói cũng biết hôm nay hắn đã có một ngày mệt mỏi.
Asagiri Gen - nhân tài 19 tuổi mới nổi trong ngành giải trí cách đây không lâu đã khiến cho phần lớn truyền thông để ý.
Đó là lí do khiến hắn xuất hiện ở hầu hết các chương trình trong ngày hôm nay. Một hai kênh cũng vừa phải đi? Cớ sao lại chiếm hết nguyên một ngày toàn Gen Gen không thế này? Khủng bố à?Ôm cho đã đời, hắn mò vào bếp lục tủ tìm chai coca đã lạnh sẵn, một hơi nốc hết vào miệng. Bởi cả ngày chạy show nhiều đã khiến cổ họng hắn khô rát.
- Đừng có uống hết cola chứ thằng khốn.
- Kiểu gì mày cũng mua thêm mà? Nấu cơm chưa tao đói rồi.
Em và hắn ở chung một nhà với nhau, do ba mẹ cả hai đã tin tưởng và sắp xếp cho một chỗ ở an toàn mà không sợ tai mắt của phóng viên. Một căn hộ thông minh tiện lợi.
Mà nói vấn đề tại sao ở chung thì...
Asagiri Gen và T/b H/b là hai người bạn thuở cởi truồng tắm mưa. Thân tới mức có thể tắm cùng nhau, đút cho nhau ăn, ngủ cùng giường.
Mà họ vẫn chỉ là BẠN 👁️👄👁️
Do độ quá thân thiết giữa hai bên gia đình em và hắn, ngay từ bé mẹ hắn đã nhận em làm con dâu và ngược lại.
Để rồi lớn vì sợ em ở riêng sẽ nguy hiểm, họ đã cài Gen vào làm bảo mẫu chăm sóc cho em.Ngược lại thì đúng hơn...
.
.
.- Lấy hộ tao chai sữa tắm với khăn dùm cái T/b.
Gen nói vọng từ nhà tắm qua, chai này lại hết rồi à? Không bất ngờ lắm vì chính T/b là đứa xài hao nhất mà.
- NÈ
T/b xông vào phòng tắm, đơn giản vì nó không khóa. Em đã thấy cơ thể hắn nhiều tới mức chai luôn mặt rồi.
Tất nhiên những thứ không cần thấy thì em không nhìn.
- Cảm ơn.
Hắn nhận lấy chai sữa tắm mà trầm ngâm. Em có biết mình vừa xông vào chỗ mà một thằng đàn ông đang tắm không vậy?
- ... Tắm chung không?
- Đéo
Ghẹo tí làm gì căng?
Hai người đã bỏ tắm chung, ngủ chung khi em bắt đầu dậy thì, kể từ lúc đó cũng được gần chục năm rồi.
Gen hối hận về lời đề nghị tắm riêng lẻ, giờ thì không thể ngắm body "bạn" mình nữa rồi ~
______
- Vâng, con vẫn ổn thưa mẹ.
[Asa về chưa con, mấy đứa ăn gì chưa?]
- Nó đã về và đang tắm, tụi con cũng ăn tối hết rồi nên mẹ không cần lo đâu.
[À mà mẹ gửi cho con cái thùng hàng ấy, tầm vài ngày nữa tới, nhớ đừng để thằng nhóc kia biết nhé ~]
- Có gì mà bí mật thế?
[...]
Cúp điện thoại trong đau khổ, T/b không nghĩ tới ngày mẹ sẽ làm chuyện này với mình.
[Đơn hàng mẹ gửi là mấy mẫu váy ngủ con nhớ mặc nhé]
Đã thế nói xong còn gửi ảnh xem như thế nào nữa... Chả lẽ mấy cái pijama thỏ gấu là quá ít à?
- Mẹ mày gửi thì mày cứ nhận đi.
- Mày ở đây từ khi n-
- Nãy giờ, đủ để nghe hết, với lại mày đã lớn rồi, tính mặc đống đồ con nít đó tới khi nào? Hay mày sợ tao sẽ nổi thú tính với mày? Với cái body bé xíu đó?
- ... Tao đi ngủ.
Em hậm hực vào phòng ngủ.
Khốn nạn thật, nguyên một dàn câu nhằm đả kích em, hắn không biết lựa lời mà nói à.Hắn cũng không khá khẩm hơn, Gen cũng mất ngủ vì bận nhớ lại mấy bộ đồ mà mẹ em sắp gửi tới.
Thật sự thì nó cũng rất chi là ba chấm.- Trông trưởng thành thật, mấy cái váy đó..
Tất nhiên hắn cảm thán độ chịu chơi của mẹ em và đống váy người lớn hở bạo kia, chứ không phải là hắn muốn mặc đâu!
Nhưng nếu nói rằng Asagiri Gen thật sự muốn em mặc chúng lên người thì đó là nói dối.Vì hắn thực sự có thể hành động trái lại những gì hắn đã nói......
- Khốn nạn, mẹ T/b muốn giết mình à?
----------
(Còn tiếp?)928 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr. stone x reader] Tình yêu là thứ khó hiểu
Romance"Theo anh, tình yêu được định nghĩa thế nào?" "Đi mà hỏi kẻ tạo ra nó ấy!" ----- Hãy tận hưởng việc được chìm đắm vào tình yêu~ Cảnh báo: ooc, có văng tục.