Bước vào không gian chói loá những ánh đèn cùng tiếng bass xập xình, dồn dập đầy phấn khích, Junkyu nhẹ liếm môi, sải đôi chân dài tiến vào căn phòng VIP được đặt trước."Wow thầy Kim hôm nay trông phá cách thế, nhìn cậu tôi còn tưởng là sinh viên, idol nào ấy!"
"Giáo sư cứ nói quá, tôi cũng như thường ngày thôi, đâu thể nào đi vào nơi này mà khoác sơmi cùng quần tây trên người đâu nhỉ?"
Junkyu cười nhạt.
"Haha có lý, nào, ngồi xuống đây đi."
Người đàn ông trung niên được gọi là giáo sư Hwang chỉ vào ghế trống bên cạnh mình.
"Vâng, cảm ơn giáo sư."
"Thầy Kim này, hôm nay trông thầy thu hút lắm đấy nhé."
Gã giáo sư họ Hwang ghé người thủ thỉ vào tai cậu bằng chất giọng tởm lợm đã ngà ngà say, hắn ta nhân lúc mọi người đang vui mừng nhảy nhót mà len lén dùng bàn tay xấu xa xoa lấy đùi cậu, mơn trớn những chỗ da thịt mềm mại trắng nõn không được lớp vải che đậy kĩ.
"Thầy có vẻ say lắm rồi, thưa giáo sư."
Kiềm chế cảm xúc tức giận trong lòng, Junkyu hất tay gã ra, cậu cười, nụ cười trong sáng tựa sương mai trái ngược với một nơi ăn chơi sầm uất đầy góc tối như hiện tại khiến lòng người rạo rực.
"Tôi... chưa có say. Thầy Kim... đáp ứng tôi, tôi... đề cử... lên trưởng khoa... được chứ?"
"Trưởng khoa, nghe cũng hấp dẫn nhỉ? Được rồi. Tôi đưa giáo sư Hwang về trước, thầy ấy say quá rồi."
Cậu nói với người bên cạnh rồi dìu lấy gã ra ngoài.
///
Đỗ xe ngay ngắn dưới hầm, cậu lôi gã ta lên nhà vứt một xó ở phòng khách. Trước đó, cậu đã không quên tiêm cho gã một liều thuốc mê hạng nặng. Theo thói quen, Junkyu lại tiếng về phòng bếp nhâm nhi một tí chất cồn, cậu nhắm mắt tận hưởng hương vị đăng đắng pha chút ngòn ngọt trong khoang miệng.
Ting ting... Ting ting...
"Mẹ kiếp, không lẽ tháo bỏ cái chuông cửa cho rồi."
Toan kéo gã Hwang xuống hầm thì có tiếng chuông cửa vang lên, thả cái chân đang nắm trên tay, đá tên kia nằm nép vào phía trong góc khuất, cậu chỉnh sửa lại quần áo cùng tóc tai của mình.
Phá đám giờ này, chắc chỉ có mỗi cậu ta!
"Hi Junkyu, tôi thấy nhà em sáng đèn, đoán chắc là em về rồi, nhưng không biết em đã ăn uống gì chưa nên tôi mang sang này."
Jihoon tươi cười xuất hiện sau cánh cửa, tay xách nách mang nào là gà rán, nào là bánh gạo, sprite, cả một giỏ trái cây to tướng hệt như đi thăm bệnh.
"Tôi có ăn lót dạ rồi nên không đói, cậu về đi."
Junkyu đuổi khéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
JiKyu ♡ Partner
FanfictionLà partner hay là partner? 07.2021 # 4kyudo wattpad only! # do not take to anywhere else without permission, thank you!