Chương 1 - 45

1.9K 13 2
                                    

« Sinh Như Nghịch Lữ » tác giả: Tửu Noãn Xuân Thâm

Văn án: Nhân Sinh Như Nghịch Lữ, ta cũng là người đi đường.

Xin dùng cái này văn hiến cấp sở hữu phấn chiến ở một tuyến nhân viên chữa cháy cùng bác sĩ.

Thế giới này nếu có ánh sáng, nhất định đến từ ngươi đáy mắt.

"Học bá tổ hợp "

Vũ lực giá trị Max nguyên khí niên hạ phòng cháy huấn luyện viên x người ngoan thoại không bao lớn linh độc thân cấp cứu bác sĩ

"Học mẩu vụn tổ hợp "

Diễn trò nhiều rùa mao lính mới đào tạo bác sĩ x thanh mai trúc mã sau điện cạnh cô bạn gái nhỏ

Cùng nương nương khang nam y tá...

Xinh đẹp động lòng người khoa phụ sản bác sĩ...

Các loại hiếm thấy đủ loại bệnh nhân...

Đương nhiên cũng có cùng thời gian thi chạy cùng Tử thần gặp thoáng qua mạo hiểm kích thích cùng cảm động lòng người ôn nhu cố sự.

Duyệt học nhắc nhở: Trị bệnh cứu người + nói chuyện yêu đương. he.

Chậm nhiệt, nhóm tượng, không cẩu huyết, không bổ chân, không chen chân, chỉ có sinh lão bệnh tử cùng thiên tai nhân họa.

Còn có mộng tưởng cùng hiện thực lựa chọn.

Nhưng vô luận như thế nào, hi vọng đọc được quyển sách này ngươi, ở vào như thế nào không xong hoàn cảnh, đều không cần từ bỏ hi vọng sống sót.

Chữa bệnh bộ phận bắt nguồn từ độ nương cùng tra tìm tài liệu, tác giả không phải xuất thân chính quy, hoan nghênh bắt trùng chỉ ra chỗ sai nhưng xin miễn uốn cong thành thẳng xoi mói.

Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung ông trời tác hợp cho nghiệp giới tinh anh

Tra khám chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lục Thanh Thì, Cố Diễn Chi, Vu Quy ┃ vai phụ: Phương Tri Hữu, Tần Huyên ┃ cái khác: Trưởng thành, thuế biến, mộng tưởng, hữu nghị

https://bachhopfan.com

Thứ 1 chương phần đệm

Ba năm trước đây.

Phòng khách cũ kỹ TV tư tư rung động, người chủ trì nguyên bản âm vang hữu lực thanh âm xen lẫn ở sóng điện bên trong nghe vào cũng có chút nói không tỉ mỉ.

Bất quá, cũng may còn có phụ đề.

"Hiện tại chúng ta đã đi tới Tường Dương bách hóa hỏa hoạn hiện trường, có thể nhìn thấy hiện trường đã kéo cảnh giới tuyến, mấy chục chiếc xe cứu hỏa ở trận địa sẵn sàng, nhóm đầu tiên nhân viên chữa cháy đã tiến vào đám cháy nội bộ, hiện tại để chúng ta đến phỏng vấn một chút hiện trường chỉ huy..."

Ống kính cấp đến một vị trẻ tuổi phòng cháy chiến sĩ trên mặt.

TV người trước mặt "Lạch cạch" một chút mở ra lon nước, bia theo không quá rõ ràng hầu kết lăn xuống đi, rơi xuống trên ghế sa lon trước đó bị chủ nhân không quá lưu tâm dùng mu bàn tay biến mất, lại tại trên ghế sa lon cọ hai lần.

[BHTT] Sinh Như Nghịch Lữ - Tửu Noãn Xuân ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ