Chương 46 - 90

1.8K 11 0
                                    


https://bachhopfan.com

Thứ 46 chương tương lai

Hút xong hai điếu thuốc lại trở lại khám gấp lưu xem phòng thời điểm, Lục Thanh Thì đã tỉnh , trên gối đáp lấy áo khoác của nàng, chất lỏng đã ấn xong , nàng đang chuẩn bị chính mình rút.

Cố Diễn Chi tranh thủ thời gian vọt tới đè lại nàng: "Ngươi đừng nhúc nhích, để y tá đến "

"Ta là bác sĩ, hoàn toàn có thể..." Lục Thanh Thì thần sắc vẫn là mệt mỏi , hốc mắt vòng tiếp theo bầm đen, cái loại này bệnh trạng ửng hồng lại biến mất một chút, xem ra nhưng thật ra tốt lắm một chút.

Cố Diễn Chi vẫn là không yên lòng, đè lại mu bàn tay của nàng không làm nàng động, trực tiếp nhấn linh.

Y tá rất nhanh đi tới, thay nàng rút châm, vừa cẩn thận thiếp nhựa cây đầu cầm máu.

"Nhấn lời dặn của bác sĩ còn có hai ngày chất lỏng, ngày mai bác sĩ Lục đừng quên đúng hạn đến truyền dịch a "

Lục Thanh Thì gật gật đầu: "Cảm ơn "

Dứt lời, lại ho hai tiếng, Cố Diễn Chi đem áo khoác choàng ở trên người nàng, vịn người chậm rãi đi ra ngoài.

"Nói không cần..."

"Chìa khóa xe cho ta" lời còn chưa dứt, liền bị người đánh gãy , Lục Thanh Thì vô ý thức đem chìa khóa đưa tới.

Nàng mở cửa xe, đem người nhét vào tay lái phụ bên trong.

"Hiện tại ngươi là bệnh nhân, ít nói chuyện nghỉ ngơi nhiều" Cố Diễn Chi liếc nàng một cái, thắt chặt dây an toàn, hộp số xuất phát.

Lục Thanh Thì nhìn đèn đường chậm chạp chảy xuôi xem qua trước, ban đêm mới là thành thị linh hồn, mà linh hồn ngay tại khôi phục.

Đèn đỏ đang lóe lên, Cố Diễn Chi thả chậm tốc độ xe, vô ý thức nghiêng đầu nhìn nàng, bắt đầu từ lúc nãy người này vẫn luôn rất yên tĩnh.

Mờ nhạt đèn xe đánh vào gò má của nàng bên trên, Lục Thanh Thì nhìn ngoài cửa sổ, khóe mắt có chút tế văn bại lộ tuổi tác, nhưng cũng vì nàng tăng thêm năm tháng lắng đọng ra mị lực.

Nàng nhẹ nhàng mở miệng: "Ngươi không cần thiết đối với ta tốt như vậy "

Cố Diễn Chi nắm chặt tay lái: "Ta nằm viện thời điểm ngươi đối với ta cũng rất hảo "

"Kia là ta làm bác sĩ nên làm "

Thật là như vậy sao?

Lục Thanh Thì liễm hạ con ngươi, nàng dùng lý do này đến thuyết phục chính mình.

"Chuyện đó đối với ngươi hảo cũng là ta làm bằng hữu nên làm" nàng nói đến rất thẳng thắn, nghĩa chính ngôn từ, nhưng lại có chút mê mang, thật chỉ là muốn cùng nàng làm bằng hữu sao?

Nàng không biết.

"Tất cả mọi người tốt với ta đều là nghĩ dựa dẫm vào ta được đến thứ gì, ngươi đây, ngươi muốn lấy được thứ gì?"

Phụ mẫu đối nàng hảo bởi vì muốn để nàng không có nhục gia môn, trở thành cái thứ hai Lục Húc Thành.

Phó Lỗi đối nàng hảo là bởi vì nàng lâm sàng số liệu có thể giúp hắn hoàn thành luận văn được đến lực ảnh hưởng thừa số.

[BHTT] Sinh Như Nghịch Lữ - Tửu Noãn Xuân ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ