Chương 91 - End

1.6K 23 6
                                    

 https://bachhopfan.com

Thứ 91 chương cãi nhau

"Hôm nay thế nào?" Y tá ở thay nàng đổi thuốc, Tần Huyên gõ hai lần môn, đẩy cửa vào.

"Vẫn được" điều dưỡng hơn một tháng, so với vừa mới tỉnh lại thời điểm tinh thần nhiều, một cái tay lưu cho y tá ghim kim, một cái tay khác trên giường bàn nhỏ trên bảng chơi lấy vui cao.

Tần Huyên ở bên giường ngồi xuống, Lục Thanh Thì đem cứu viện máy bay trực thăng cánh gắn đi ép chặt: "Thế nào, có chuyện nói với ta?"

Cảm giác vẫn là như vậy nhạy cảm a, Tần Huyên xấu hổ, nàng còn chưa mở miệng, liền lại bị người đánh gãy : "Nếu như ngươi là thay người làm thuyết khách, vậy liền ra ngoài đi "

Tần Huyên nhìn nàng vẻ mặt đối với mình bệnh tình thờ ơ thái độ, liền có chút sốt ruột phát hỏa : "Ta không phải tới làm cái gì thuyết khách , ta là thật quan tâm ngươi, làm bằng hữu ta cũng hi vọng ngươi có thể tiếp nhận cái này giải phẫu "

"Làm bằng hữu, có vì ta cân nhắc lời này, ngươi liền sẽ không đến" Lục Thanh Thì động tác có chút vội vàng xao động, kéo một cái linh kiện, tìm khắp nơi không được.

Tần Huyên kéo lại cổ tay của nàng: "Ta liền không rõ , ngươi cùng Phó Lỗi cái này cũng nhiều ít năm trước sự tình , có cái gì không qua được , lại không phải hắn làm cho ngươi giải phẫu "

"Hắn có thể đi qua, ta không qua được!" Từ trước đến nay đạm mạc người ở nâng lên cùng chồng trước tương quan sự tình Thì tổng là sẽ phá lệ táo bạo dễ giận.

Trên bàn linh kiện bay ra ra, Lục Thanh Thì tóc tai bù xù, hai mắt đỏ bừng, thở hổn hển nhìn chằm chằm nàng.

Tần Huyên đứng lên: "Ngươi có thể không như vậy tự tư sao? ! Suy tính một chút gia gia ngươi cảm thụ, Cố Diễn Chi cảm thụ, cảm thụ của ta, Vu Quy cảm thụ, khoa cấp cứu mọi người cảm thụ, ngươi cứ như vậy đi, ngươi để chúng ta làm sao bây giờ! ! !"

Trước kia ầm ĩ về ầm ĩ, nhưng còn chưa hề như vậy cuồng loạn quá, lẫn nhau cũng giống như như bị điên, nói xong ác độc nhất lời này đến nhói nhói đối phương nội tâm.

"Dù sao ngươi từ trước đến nay đều là như vậy tự đại quen " Tần Huyên ở trong phòng bệnh đi tới đi lui, chỉ về phía nàng cái mũi mắng: "Là một người bác sĩ trong đầu lớn như vậy một cái bướu sưng ngươi cư nhiên một chút cảm giác đều không có? ! Lục Thanh Thì, sách của ngươi đều đọc đến cẩu trong bụng đi đi!"

"Cái kia cũng dù sao cũng tốt hơn ngươi, làm khoa phụ sản bác sĩ ngay cả mình không mang thai không dục đều trị không hết "

Nói chuyện phảng phất bất quá đầu óc, đợi nàng lấy lại tinh thần thời điểm, một phòng yên tĩnh.

Tần Huyên thở hổn hển, chậm rãi đỏ cả vành mắt.

Nàng còn chưa bao giờ thấy qua nàng như vậy dáng vẻ ủy khuất, Lục Thanh Thì quay sang, xiết chặt dưới thân cái chăn, ngữ khí lạnh lùng: "Ngươi cũng không cần quá tự cho là đúng , ta cho tới bây giờ không có lấy ngươi làm bằng hữu, ta sống hay chết không cần đến ngươi quản "

[BHTT] Sinh Như Nghịch Lữ - Tửu Noãn Xuân ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ