River flows in you

284 29 9
                                    

Manip thuộc về ©thebluesrry

RIVER FLOWS IN YOU©coquelicotsp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

RIVER FLOWS IN YOU
©coquelicotsp

Kanemoto Yoshinori - Yoo Jimin

Văn xuôi | Angst | Đã hoàn











với tất cả thương nhớ, xin gửi đến yorina.















Có những khoảng thời gian, chúng ta chưa hẳn đã già nhưng cũng không còn là những đứa trẻ.

Có những khoảng thời gian, chúng ta không muốn đi nhưng cũng không thể nào ở lại.

Giống như một áng mây ở lưng chừng, chỉ có thể đợi chờ cơn gió.

Nắng chiều ngả nghiêng chiếu xiên qua khoảng sân rộng nở đầy những bông hoa Thanh Tú màu xanh thành một dãi lụa mềm uốn quanh nền gạch đỏ đã sờn cũ.

Bàn chân trần để lộ ra dưới tấm váy xô dài bất động, mặc cho nắng đang nhún nhảy trên từng ngón chân nhỏ.

Nhiệt độ vừa phải, đủ để khoác một tấm len mỏng và ngồi ở hàng hiên nắng vàng.

Jimin trầm ngâm nhìn ra phía sân. Không quan tâm đến tất thảy mọi thứ xung quanh cô. Hiện tại chỉ có cô, nắng, và những nghĩ suy giăng kín trong đầu.

Giống như đám tơ nhện đã bị gió thổi tung. Không có điểm bắt đầu, không có nơi kết thúc. Cô cứ đi loanh quanh theo một cảm xúc nào đó rồi bất chợt nhận ra đã trở về lại điểm bắt đầu.

“When I look into your eyes. I can see a love restrained”

Câu hát đầu tiên của bài November rain vang lên từ chiếc điện thoại đen đặt trên bàn. Bài hát trở đi trở lại trong đầu Jimin gợi nhắc cho cô một ngày mưa tháng mười một năm cô mười tám tuổi. Jimin bừng tỉnh khỏi mạch suy nghĩ rối rắm mà cô đang cố chạy theo, bắt máy uể oải.

“Tớ nghe..”

“Jimin, cậu về chưa?” Giọng nói trong điện thoại hồ hởi. “Chiều nay tớ về. Cà phê đi.”

“Chưa. Tớ vẫn chưa muốn về. Tớ sẽ ở lại thêm.” Jimin trả lời bằng chất giọng dửng dưng. Vừa nghe là có thể biết ngay người bắt máy không hề muốn nói chuyện.

“Đi lâu vậy? Cậu không đi làm à?”

“Tớ đã xin nghỉ việc. Đến khi nào hết tiền tiêu thì tớ sẽ về.” Câu trả lời nhẹ như không, chuyến đi và cả công việc được đơn giản hoá đến mức nó chỉ giống như việc xếp một tách trà không dùng đến vào tủ chén.

yorina ✨ river flows in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ