Ánh sáng nơi hoàng cung lộng lẫy, trải dài trên nền trời đen không một gợn mây.
Trái ngược lại, lòng của quốc vương Kim Namjoon lại đầy sóng gió. Hắn vừa phát hiện, em trai hắn - hoàng tử Kim Taehyung dường như đang phát sinh loại quan hệ mờ ám với cận vệ thân thiết của em, là người hắn tin tưởng còn hơn cả bản thân. Hắn không có ý ghê tởm hay chia rẽ mối quan hệ này, nếu có, hắn chỉ sợ không bảo vệ được người em trai bé bỏng mà hắn ôm trong lòng còn sợ vỡ.
Đêm nay, một người mất ngủ.
Ánh nến tắt dần theo tiếng chuông đồng hồ điểm mười hai giờ. Người hầu vừa đóng lại cánh cửa gỗ được chạm khắc tinh xảo, Taehyung đang nằm trên giường bật dậy, con ngươi đen láy đảo loạn trong màn đêm. Em nhẹ nhàng mở cửa ban công như sợ làm ai thức giấc, nhưng trong cung điện to lớn này chắc sẽ chẳng ai nghe được tiếng em đang thì thầm gọi tên người yêu. Hoàng tử nhỏ tựa người lên lan can phủ đầy thường xuân xanh mơn mởn, mỉm cười thích thú nhìn mái đầu nâu nhạt vội vàng nhảy vào né tránh ánh đuốc tuần tra của lính gác.
"Hoàng tử, người còn chưa ngủ sao?"
Em khe khẽ lắc đầu, giọng nói ngọt ngào như hương hoa ly vang lên trong không gian tĩnh mịch.
"Trăng lên ta sẽ ngủ."
"Vậy thần xin phép, người nên ngủ sớm, quốc vương rất lo cho người."
Đợi ánh đuốc xa dần, thân hình nhỏ nhắn của em được bao bọc trong cái ôm ấm áp thân thuộc. Người bên trên vùi đầu vào mái tóc bồng bềnh, hít một hơi thật dài cho thỏa nỗi nhung nhớ. Taehyung cười khúc khích ngả đầu vào lồng ngực vững chãi, đôi môi anh đào nhẹ nhàng trách móc.
"Jeongguk, hôm nay chàng lại trễ hẹn rồi."
Chàng kị sĩ thì thầm nói câu yêu em, rồi ôm hoàng tử nhỏ một lúc lâu. Đến khi ánh trăng lên tới đỉnh đầu, chàng mới luyến tiếc rời khỏi, đặt lên vầng trán em một nụ hôn.
"Không biết ta nên vui hay buồn, nhưng Taehyung yêu dấu, ta nghĩ người anh cao quý của em đã biết chuyện đôi ta rồi."
Taehyung sững lại trong vài khoảnh khắc, rồi hôn lại cằm Jeongguk như an ủi.
"Đừng lo lắng nhiều, Jeongguk của em. Ngài sẽ không vì chuyện này mà làm khó dễ em, chàng biết ngài thương em như thế nào mà."
"Ta biết, nhưng vì ta thương em hơn, nên ta vẫn phải lo lắng ít nhiều."
Mắt em cong cong vì câu tỏ tình đầy bất chợt của người em yêu. Tay em quàng qua cổ Jeongguk, kéo cả hai vào nụ hôn sâu đầy thương nhớ.
Đêm nay, có hai người không ngủ.
Ngày hôm sau, cả hoàng tộc xôn xao việc quốc vương ban hôn cho hoàng tử với một tên kỵ sĩ. Em thỏa mãn nhìn vị hôn phu đang nhìn mình với anh mắt khó tin, đưa tay đòi được chàng bế. Jeongguk không ngại ngần đón lấy em, hôn thật sâu lên đôi môi đang mỉm cười hạnh phúc. Bỗng cánh cửa bật mở, vị quốc vương đáng kính đứng bên ngoài khó xử không biết nên đi vào hay ra. Jeongguk vội vàng thả em xuống, nghiêm chỉnh hành lễ.
Namjoon không làm khó dễ Jeongguk như chàng tưởng, và ngài thương Taehyung hơn cả chàng thương em.
Sau khi quốc vương rời khỏi, Jeongguk nhìn về phía Taehyung ngồi một bên vẫn luôn nhìn chàng mỉm cười. Chàng kỵ sĩ bước đến, quỳ một chân, nâng bàn tay thon dài lên trao một nụ hôn, để môi chàng hoàng tử bé vẽ lên nụ cười xinh đẹp.
"Thương em, tình yêu của ta."
----------------
25/07/21
Written by: Dâu🍓
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Your Highness
DragosteChuyện tình của Hoàng Tử Bé và Chàng Kỵ Sĩ... by @_strawberree_ Bumblebees Team_[210725]