Hán rộng vậy, bất khả vịnh tư; sông tới vĩnh viễn vậy, không thể phương nghĩ.
Y nhân ở nước nhất phương, không thể chạm đến.
Thế nhưng, thế nhưng Tử Nhan, ta còn muốn tái kiến ngươi một mặt, sau đó, mới có thể buông tất cả, lại không tiếc nuối.
Hắn vuốt ve ngực cái kia nho nhỏ gấm túi, linh lung đầu tử an hồng đậu, tận xương tương tư có biết không?
Hắn giơ lên một tay, một cái màu đen điểu từ trong thân thể hắn chia ra đến, không chút nào do dự, lập tức bay về phía phương xa, trong nháy mắt biến mất tung tích.
Hết mưa rồi.
Mộc Tử Nhan nhận được phong đến từ phương xa thư mời thời gian, thực tại làm khó một chút.
Nàng nằm ở xốp trên giường lật qua lật lại, nhìn qua thập phần quấn quýt. Sau cùng thực sự nhịn không được ngồi dậy, ôm đầu nói: "Làm sao bây giờ a làm sao bây giờ?"
Reuentahl nhưng thật ra kỳ, hỏi: "Ngươi đang do dự cái gì, bình thường không phải là cho tới nay không đem hắn phản bội nhẫn thân phận để ở trong lòng sao, lần này là thế nào?" Nó suy nghĩ một chút, còn nói thêm, "Như vậy cũng tốt, dù sao thân phận của ngươi bây giờ bày ở nơi nào, nhượng người biết tóm lại không tốt lắm."
"Điều không phải vấn đề này." Mộc Tử Nhan rầu rĩ hồi đáp, "Ta đang suy nghĩ, đi thời gian muốn mặc quần áo gì."
Reuentahl khóe miệng giật một cái, phát hiện chính mình thật sự là, quá quá lo lắng! Người nữ nhân này, đã không thể cứu được.
Gặp mặt ngày đó buổi sáng, khí trời nhìn qua không sai. Lúc này chính thị ba tháng lý, cổ nhân có thơ viết: Ba tháng ba ngày khí trời mới, Trường An bờ nước nhiều mỹ nhân.
chính thị bờ nước, kiêm gia bạc phơ, y nhân nhưng Phi ở nước nhất phương. Như vậy thời gian, mặc dù là quý nữ môn, cũng kết bạn xuất hành. Bích cây cỏ Thanh Thanh, bầu trời trạm lam, mỹ nhân Như Vân, mặt mày gian cũng là không giống ngày xưa ngày xuân phong tình.
Hắn thực sự không rõ vì sao Mộc Tử Nhan sẽ muốn ước ở cái chỗ này, thế nhưng hắn xưa nay không muốn ngỗ nghịch ý của nàng, liền cũng tìm một cái địa phương không người chờ nàng qua đây.
Cũng không lâu lắm, đoàn người lại không biết tại sao bỗng nhiên có chút tiếng động lớn rầm rĩ, hắn ngửng đầu lên, thấy nàng ở bích thủy Vân Thiên trung xuất hiện, nhất lá thuyền chu hoa khai bình tĩnh mặt nước, quần áo quần đỏ đường hoàng tùy ý, tóc dài dường như tốt nhất hắc sắc gấm vóc đắp lên người, nàng đứng ở trong nước ương, cười tươi như hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto ĐN] Tuế Hoa Chi Thư
Roman d'amourXuyên qua đến rồi thế giới xa lạ, gặp xa lạ người, những người đó ở sinh mệnh tới lại đi, chân chính có thể suốt đời có, lại có ai đó? ( ta suốt đời khát vọng bị người cất dấu hảo, thích đáng sắp đặt, cẩn thận tỉ mỉ bảo tồn. Miễn ta kinh, miễn ta k...