Trên chuyến tàu vô tận hiện có 3 anh chàng kiếm sĩ trẻ đang đi tìm người anh trụ cột của mình ...
- Zenitsu nói với giọng ểu oải : Tanjiro ơii~~ cậu có nhớ mặt anh viêm trụ không vậy ....
- Inosuke : Cái giọng đó là sao hả ! Ngươi chả có tí dũng mãnh gì hết !
- Tanjiro cười : tớ nhớ mà , tóc anh ấy khá nổi bật nên dễ nhận dạng thôi !
Đột nhiên họ nghe tiếng "NGON" Và cứ 2 giây lại nghe tiếp , mở toa tàu tiếp theo ra thì thấy một người tóc vàng đỏ như ngọn lửa đang ngồi ăn ...
Tanjiro và Zenitsu không khỏi ngỡ ngàng trước trụ cột cũng như người đi trước của bọn họ , nhìn xung quanh Viêm trụ toàn là những hộp cơm chất đầy đàn ...
- Zenitsu đừ mặt ra toả vẻ hoài nghi : Tanjiro này ! Đây là Viêm trụ thật à ?
- Tanjiro cười ngại đáp : à ...ừm ...!
- Zenitsu : Viêm trụ hay là 1 tên háo ăn vậy ?
- Tanjiro : để tớ gọi anh ấy
- Tanjiro : Anou....
- Rengoku : NGON !
- Tanjiro và Zenitsu đứng hình
- Tanjiro : à anh Rengoku ơi ...
- Rengoku quay mặt qua : NGON!
- Tanjiro : à ... Chuyện đó thì em biết rồi...
/Sau 1 hồi/
- Rengoku mặt lúc nào cũng đầy háo hức : các em là người được phái tới sao ?
- Tanjiro : dạ phải rồi
- Rengoku : được rồi ! Các em lại đây ngồi đi
Bên phía Zenitsu đang ngăn Inosuke lại vì cậu định nhảy ra ngoài ...
- Zenitsu : nè dừng lại đi tên ngốc này
- Inosuke : Uwoahhh nó chạy nhanh vãi chưởng ! Nó khiến ta muốn nhảy ra ngoài mất !
(Thanh niên này trên núi lần đầu biết đến xe lửa)Rengoku và Tanjiro đang ngồi nói chuyện ...mỗi câu của Tanjiro đều được Rengoku mặt đầy nhiệt huyết đáp rất nhanh .
- Tanjiro : à anh Rengoku .
- Rengoku : Anh Nghe!
- Tanjiro : Em có chuyện muốn hỏi anh
- Rengoku : Em cứ hỏi đi!
- Tanjiro : Chuyện là về ba em
- Rengoku : Ba em làm sao
- Tanjiro : Ba em ông ấy rất yếu !
- Rengoku : Yếu thật sao!
- Tanjiro : vâng ! Nhưng dù có như thế nào ... Kể cả trời tuyết ông ấy vẫn có thể nhảy được .
- Rengoku : Thật may và mạnh mẽ đó !
- Tanjiro : Vậy nên ... Em muốn hỏi anh 1 cái
- Rengoku : Em cứ hỏi đi!
- Tanjiro : thật ra thì hồi đó em có thấy 1 cái tên gọi là Vũ điệu hoả thần , em biết anh Rengoku sử dụng hơi thở của lửa nên chắc anh sẽ biết về nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba x My Hero Academia
FantasyTruyện bắt đầu từ phần cảnh trong chuyến tàu vô tận của bộ 3 Tanjiro , Zenitsu , Inosuke và Viêm trụ Rengoku . Họ bị hút vào vết nứt xuất hiện trong không khí đối đấu với Hạ Huyền Nhất . Đọc rồi sẽ biết. (☞゚∀゚)☞