late night devil (put your hands on me).

4K 185 23
                                    

Cảnh báo: Trong chương này có nhắc đến vấn đề sử dụng chất gây nghiện, và có cảnh 18+.

"Khu Thượng Đông chẳng khác nào một quyển tiểu thuyết của Fitzgerald hay Thackeray cả. Trẻ ranh thì hành xử như người lớn, người trưởng thành thì lại cư xử như con nít. Họ giữ những bí mật động trời, đồn đoán về cuộc sống của người khác, sa vào những cạm bẫy tạo nên từ chính xã hội thượng lưu của mình. Tư cách để bước chân vào cộng đồng này xa xỉ đến độ không số tiền nào có thể mua nổi. Chỉ có con tông nhà nòi mới có thể gia nhập mà thôi."

- Dan Humphrey, "Gossip Girl".

Đối với Jeon Jungkook, Park Jimin và Josephine Huang, lời nhận định đó quả không ngoa chút nào, vì họ chính là những kẻ "con tông nhà nòi" trong xã hội thượng lưu đầy đảo điên đó. Hiện thực chẳng xa rời mấy với phim ảnh, khi mà thanh thiếu niên tại khu Thượng Đông có thể tiếp cận với tất thảy mọi thứ trên đời bằng số tiền của những đấng sinh thành.

Thế giới của những đứa trẻ này, chỉ có thể tóm gọn trong ba thứ.

Tiệc tùng.

Chúng vẫn luôn là đặc sản của khu Thượng Đông. Chỉ cần một đồn mười, rồi mười truyền trăm, điều cuối cùng ta biết là tất cả đám trẻ giàu có trong vòng quen biết của nhau đều tụ họp ở một địa điểm. Từ thứ hai đến chủ nhật, bất cứ khi nào bọn họ cũng có thể tiệc tùng. 

Chất gây nghiện.

Rượu bia cũng chẳng là gì với những cậu ấm cô chiêu này cả, Vodka Diva hay Russo-Baltique, bất kỳ loại rượu quý hiếm nào, bọn họ cũng đã đều kinh qua cả rồi. Với những kẻ sinh ra trong gia đình chính trị như Park Jimin, chỉ cần nhấc mông dậy mà bước xuống dưới hầm, thì đã có cả một kho rượu chẳng ai canh gác, để mặc hắn ta muốn thế nào cũng được.

Thứ mà những đứa trẻ này thực sự hứng thú, chính là những loại chất cấm.

Ai nấy trong thế giới đó đều phải ít nhất một lần thử qua những thứ này, một số thậm chí còn trở nên thành thục; như cái cách mà bàn tay Jeon Jungkook cuốn điếu cần thoăn thoắt hay điệu bộ ngửa cổ lên rồi lấy tay quệt mũi mà dường như đã trở thành một thói quen của Josephine Huang mỗi khi say cocaine.

Những cuộc hoan ái.

Món tráng miệng dường như lúc nào cũng là hấp dẫn nhất, bởi vì thế mọi bữa tiệc đều sẽ kết thúc bằng việc một vài người trong số họ lên giường cùng nhau. Mối quan hệ của nhóm cậu ấm cô chiêu này cũng phức tạp chẳng kém gì tình sử chị em nhà Kardashian - Jenner, khi mà những thành phần trong vòng tròn dường như đều từng ngủ qua với nhau cả. Có khi là những mối quan hệ đôi bên có lợi được kéo dài, đôi lúc chỉ là tình một đêm, nhưng chúng luôn là thứ được bàn tán mỗi khi tiệc tan.

Cũng chính vì điều này luôn được quan tâm, nên Jeon Jungkook mới được mang danh là tay chơi của "hội thìa vàng", bất kỳ cô gái hay chàng trai nào cũng đều muốn một lần được nếm vị ngọt đôi môi Jungkook, cũng như cảm nhận hơi ấm của gã bên trong mình.

Khét tiếng là thế, Jeon Jungkook và Josephine Huang lại chưa bao giờ thật sự làm tình cùng nhau. Đúng là con gái của ông trùm bất động sản lớn nhất New York có khác, khi mà mọi thứ đối với Josephine chẳng khác gì trò chơi thương trường. Em luôn chủ động quyến rũ gã (và giả đò rằng mình chẳng biết mình đang làm gì), để rồi khi hai đôi môi cuốn lấy nhau trên giường của Jungkook, Josephine đều sẽ nhẹ nhàng buông gã ra mà cười khiêu khích, "Cái gì mà không ai có được thì giá trị của nó sẽ tăng vọt đó, anh biết không" rồi cài cúc áo lại mà rời khỏi căn penthouse của gia đình Jeon trước sự tức tưởi của Jungkook. Gã rất ghét thái độ trêu đùa của Josephine Huang, nhưng có gì đó về việc em khiến máu nóng của Jeon Jungkook sục sôi cũng khiến gã thấy thật nóng bỏng.

jungkook ☆ see on both sides like chanelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ