7. Kiêu ngạo

619 81 2
                                    


Na Jaemin ghét mùi máu. Vì thế khi xong việc Lee Jeno liền tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, rồi mới đi gặp Na Jaemin.

Na Jaemin theo đạo Thiên Chúa nên nơi cậu thích nhất là nhà thờ. Cậu ngồi ở hàng ghế đầu tiên, nhìn chằm chằm vào bức tượng Chúa Jesus ở giữa.

Nghe thấy tiếng đẩy cửa cùng tiếng bước chân quen thuộc, Na Jaemin thừa biết là ai tới.

"Lee Jeno."

"Jaemin à, xong xuôi hết rồi."

Na Jaemin đặt tay lên bàn, chắp hai tay lại.

"Bây giờ mới là bắt đầu."

Lần đầu tiên Lee Jeno gặp Na Jaemin là khi cậu tròn bảy tuổi. Bố già xoa xoa đầu Na Jaemin, tay chỉ về phía Lee Jeno, nói rằng sau này hắn sẽ là con chó của cậu.

Na Jaemin là người con độc nhất của gia tộc Na. Tuy cậu được cha đỡ đầu dẫn đến sống ở Sicily, nhưng mỗi khi rảnh rỗi cậu đều trở về biệt phủ của gia tộc Na chơi. Bởi vì ở Sicily, các anh lớn của cậu người thì hay cằn nhằn, người lại tính cách ngang bướng, Na Jaemin không thích chút nào. Tự nhiên xuất hiện một cậu trai ngang ngang tuổi cậu, Na Jaemin rất vui mừng.

Na Jaemin là một người rất chiếm hữu. Khi cậu dẫn theo Lee Jeno trở về Hàn Quốc, có một tên to gan chỉ trỏ giễu cợt thân phận của Lee Jeno. Bảo hắn chẳng qua là ăn may mới được có diễm phúc theo đuôi Na Jaemin như một con chó nhỏ.  Ngay đêm đó, ngón tay trỏ của kẻ chế nhạo kia được Na Jaemin mang đến cho Lee Jeno.

"Tôi không thích người của tôi bị người khác chỉ trỏ."

Khi Na Jaemin thấy ngón trỏ của tên kia chỉ Lee Jeno, bảo hắn là con chó. Máu nóng cậu nổi lên, lập tức chặt đứt ngón tay trỏ của tên kia ngay tại chỗ. Buổi tối nghĩ lại vẫn chưa hết giận, lại sai người chặt đứt cả bàn tay tên đó, đưa cho Lee Jeno tiếp.

Kể từ đó, không ai dám chế nhạo Lee Jeno, ngay cả khi hắn thật sự là con chó của Na Jaemin.

Chuyện làm tình nhân trên giường của bọn họ cũng nằm trong kế hoạch của Na Jaemin. Giữa họ, Na Jaemin vẫn luôn là người làm chủ mọi thứ.

Lee Jeno dù thích Na Jaemin cỡ nào đi nữa, cũng luôn nhớ rõ thân phận của mình. Hắn chả qua chỉ là một con chó được bố già tặng cho Na Jaemin, hay là bạn chơi cùng Na Jaemin, là vệ sĩ của Na Jaemin, bảo vệ Na Jaemin trước những kẻ muốn ám hại cậu, hoặc món đồ thuộc sở hữu của Na Jaemin. Tuyệt đối không thể nào là người yêu của Na Jaemin.

Na Jaemin thuộc cung sư tử, đúng tố chất một người lãnh đạo. Muốn cái gì nhất định phải có được cái đó. Không có gì trên thế giới này mà cậu không thể có được.

Vào đêm sinh nhật tuổi 20, Na Jaemin uống rất nhiều rượu. Lee Jeno đã bế cậu về phòng, ngay lúc vừa đặt cậu lên giường toan rời đi, tay cậu liền kéo Lee Jeno lại.

Na Jaemin xênh đẹp như vậy. Mặt đỏ bừng, tự nhiên cởi hết quần áo, mở rộng hai chân, giọng dụ hoặc mời gọi Lee Jeno. Lee Jeno nghĩ thầm, ngay cả nếu làm xong có chết trên giường của Na Jaemin, hắn cũng chịu.

Lee Jeno đã ở bên Na Jaemin 18 năm, từ cái đuôi nhỏ đến một người bạn rồi đến người yêu của nhau, tình cảm ấy lớn dần theo năm tháng dường như đã khắc sâu vào máu thịt của hai người.

𝐍𝐂𝐓  ❥Đ𝐨𝐚̣𝐭 𝐌𝐞̣̂𝐧𝐡!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ