CHAPTER 1

65 0 0
                                    

( A/N  ang mga characters po dito ay mga Anime Characters

DISCLAIMER: I do not own this character..^^)

--------------------

Forgotten Love

Chapter 1

Introducing Takeshi Sendo

by: OtakuPrincess02

-----------------

ROCKY POV

Yo! Ako nga pala si Takeshi Sendo...kilala din ako sa mga bansag na The Naniwa Tiger at The

Naniwa Rocky.....pero mas gusto ko tinatawag akong Rocky...

bakit Rocky?

ehem ehem..halata naman siguro sa katawan kong mabato *flex hi mucles*

Aba! 6 packs to men! *lifts his shirt to show his abs* hahaha

pero ang totoo kung bakit rocky dahil ako ang Rocky Marciano ng lugar namin..

kilala nyo un?? ung sikat na boksingero! idol ko kasi un..

Onga pala..isa rin akong boksingero..SIKAT na boksingero!mehehehe..

Kilala ako sa pamatay kong suntok na SMASHER! 

madami na ko napatumba at npatulog..kaya naging champion din ako!

but wait! theres more! >:]

bukod saking kakisigan..naks lalim nun! kilala din ako saking angking kagwapuhan!!

oha! my kokontra ba jan ha?!!

oh sya sya..tama na nga sa pagpapakilala ko baka tamaan ako ng kidlat..

Nandito ako ngayon sa park kung saan naghihintay ang babaeng pinapangarap ko..

nakanaman!

"T-teka nasan na nga ba sya?" nagpalinga linga ako sa kaliwat kanan sa paghahanap sakanya..

"Ahhh! ayun naman pala sya..

nasa PUSO ko.." tsk..sinabi ko ba yun?takte ang korni, nkakahiya bka my mkarinig..at npakamot nlng ako sa ulo..psh!

Seryoso na nga! Ayun sya nakaupo sa may damuhan na parati niyang inuupuan..dala dala nya ung kanyang guitara at tumutugtog sya..

naglakad ako palapit para makita ko sya ng mas malinaw..tumigil ako sa ilalim ng puno na parati kong tinatambayan.. ganito lang kami parati anun sya andito ako pingmamasdan sya sa malayo..

Oy! Oy1 Oy! HINDI AKO STALKER! hmm..mejo lang siguro...

(A/N  You can play NGITI by Ronnie Liang for background music: http://www.youtube.com/watch?v=qZQlNqrebLY)

"ano kayang kinakanta nya? hndi ko marinig* nilalakihan ko na tenga ko pero hndi ko padin marinig

"ano kayang pangalan nya?saan sya nkatira? my bf kaya sya?" ayan ang mga tanong na mtagal ko ng tinatanong sa sarili ko na hndi ko mgwang itanong sknya..

halos dalawang linggo ko na ata tong ginagawa..pinagmamasdan at pinapangarap sya sa malayo..haha!

Una ko sya nakita dalawang linggo na nakakaraan..

nagjojog ako sa parkeng ito bilang paghahanda sa nalalapit kong laban ng mhagip ng mapupungay *beautiful eyes* kong mata..haha! ang isang mgandang babae..tulad ngayon nandun sya sa damuhan ngguiguitara at kmakanta..nililipad ng hangin ang mahaba at mkintad nyang buhok..parang tumigil ung oras nung nakita ko sya..

Forgotten LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon