Jennie Kim, thường được biết đến với nghệ danh Jennie, là một nữ ca sĩ, rapper, người mẫu và dancer người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý.
Ngày/nơi sinh: 16 tháng 1, 1996 (25 tuổi), Cheongdam-dong, Seoul, Hàn Quốc
Chiều cao: 1,63 m
Quốc tịch: Hàn Quốc
Năm hoạt động: 2012–2013; 2016–nay
Jennie bắt đầu nghe nhạc Kpop khi cô còn ở New Zealand và cô cảm thấy rất thích thú với âm nhạc của YG Entertainment. Mẹ của cô dự định chuyển cô đến Florida, Mỹ vào năm 14 tuổi để cô có thể trở thành một luật sư hoặc giáo viên, nhưng cô đã gọi điện cho mẹ và khóc trong điện thoại để phản đối ý kiến đó. Jennie nghĩ rằng cô có thể không tìm được một công việc mà cô thích khi sống một mình tại Florida, gia đình ủng hộ quyết định của cô và cô đã trở lại Hàn Quốc. Jennie tham gia vào buổi audition được tổ chức bởi YG Entertainment vào cùng năm và trình diễn ca khúc "Take a Bow" của Rihanna, cô trở thành thực tập sinh ngay sau đó. Jennie từng kể trên High Cut Korea rằng cô rất sợ tiếp xúc với người lạ và không giỏi trong khoản bắt chuyện, ngay cả trong buổi audition cô hầu như không thể nói "Xin chào". Ban đầu, cô tham gia audition với vai trò là một giọng ca, nhưng sau đó công ty nghĩ rằng cô nên trở thành một rapper vì cô là thực tập sinh duy nhất có khả năng nói được tiếng Anh, hầu hết tất cả bài hát Jennie cover đều có rap. Cô theo học tại Trường trung học cơ sở Cheongdam và Cao trung Chungdam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới thiệu phim hay và dàn diễn viên ca sĩ đẹp trên thế giới <3
RomanceTập trung xả ảnh , có phim gì mới là mình sẽ lập tức đăng post và xả ảnh ngay và luôn Đều giới thiệu những phim có chỉ số phát sóng cao nhất ở Hàn Quốc và Trung Quốc.