Bành Tiểu Nhiễm sinh 3 tháng 12, 1991 và tốt nghiệp tại trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC tại một chương trình online nhỏ của trang mạng trực tuyến nổi tiếng Iqiyi.
Năm 2014, cô nhận được một vai nhỏ trong bộ phim Dẫn độ linh hồn và chính thức chuyển sang theo đuổi diễn xuất. Cô được Phạm Băng Băng để ý và mời ký hợp đồng vào năm 2017. Sau đó, người đẹp sinh năm 1990 ngay lập tức được đàn chị ưu ái cho góp mặt trong dự án khủng Ba Thanh truyện.
Bành Tiểu Nhiễm từng tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC của một chương trình online vào tháng 4 năm 2013. 1 năm sau, Bành Tiểu Nhiễm có vai diễn nhỏ đầu tiên trong Dẫn Độ Linh Hồn. Sau đó cô được biết đến khi góp mặt trong Lão Cửu Môn cùng Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2016.
Nhờ thành công của Lão Cửu Môn, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng. Năm 2017, cô chính thức gia nhập Phạm Băng Băng studio và được đàn chị ưu ái cho góp mặt trong dự án bom tấn Thắng thiên hạ.
Năm 2017, dự án truyền hình Đông Cung - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn chính thức được khởi quay. Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được ấn định vào vai công chúa Tây Lương.Sau khi lên sóng, Đông Cung đang tạo nên "cơn sốt" ở Trung Quốc lẫn Việt Nam.
Chiều cao: 1,6 mTiếng Trung: 彭小苒
Công ty quản lý: Phạm Băng Băng Studio
Dân tộc: Hán
Học vấn: Đại học truyền thông Trung Quốc .
Phim :
- Đông Cung
- Lão cửu môn
- Thắng Thiên Hạ: Ba Thanh Truyền Kỳ
- Quân Cửu Linh
- Lý tưởng soi sáng Trung Quốc
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới thiệu phim hay và dàn diễn viên ca sĩ đẹp trên thế giới <3
RomanceTập trung xả ảnh , có phim gì mới là mình sẽ lập tức đăng post và xả ảnh ngay và luôn Đều giới thiệu những phim có chỉ số phát sóng cao nhất ở Hàn Quốc và Trung Quốc.