♡
Sau khi anh ra trường, anh đã có cho mình nhà và xe vì gia đình anh cũng thuộc dạng giàu có, anh liền đón tôi về chung sống với anh, bố mẹ hai bên cũng không từ chối vì xét cho cùng hai đứa chúng tôi cũng rất xứng đôi vừa lứa...
_____________
Ngày đầu sống chung với nhau, buổi tối đi ngủ tôi có hơi ngại ngùng ,mặc đồ ngủ nằm ngoài chăn không biết nên làm gì. Anh ấy đưa tay kéo tôi vào chăn, để tôi ôm anh . Tôi như con cún bị doạ vậy, ngơ ra làm theo anh. Anh để chân tôi gác lên eo anh, thấy chân tôi lạnh anh liền vén ao ủ ấm chân cho tôi. Thực sự rất ngọt ngào...Lúc tôi tắm, anh ngồi ngoài xem tivi. Khi tôi bước ra, anh liền lau khô tóc và sấy cho tôi, tóc tôi khá dày nên cũng mất thời gian, anh cứ nhìn tivi tay vẫn chăm chỉ sấy, tôi ngoan ngoãn ngồi nhìn anh. Chẳng ai nói gì cả nhưng vẫn rất hạnh phúc, tôi thực sự không ngờ tới ngày tôi và anh cùng chung một nhà lại nhanh đến thế. Sấy xong anh nhẹ nhàng hôn lên tóc tôi, anh nhẹ nhàng ôm tôi, cơ thể anh thực sự rất to lớn đi, chỉ cần một vòng tay cũng có thể bao trọn cả cơ thể tôi, trông bọn tôi không khác gì cặp vợ chồng trẻ, trong mắt tôi giờ đây chỉ toàn màu hồng lung linh như ánh nến.Có một căn nhà nhỏ ,nơi đó có hai con người hạnh phúc nhất thế gian.
____________Tới lúc rửa chân trước khi đi ngủ, tôi nũng nịu như đứa trẻ đòi anh bế đi, anh ấy bế tôi từ trên giường đi rửa chân thật. Lúc đặt tôi xuống anh còn cẩn thân từng chút một, anh kêu tôi đi dép của anh rồi đi chân trần tìm dép cho tôi, cái bộ dạng này của anh cũng làm tôi hạnh phúc quá rồi!
Tôi nói với anh tất tôi có mùi sữa đó ( vì tôi giặt bằng nước giặt mùi sữa) anh liền cầm chân tôi đưa lên ngửi rồi nói :" woa, đúng là có mùi sữa nè " ,tôi thầm cười nói anh thật ngốc...
_________Anh thật là ngốc và cũng vô cùng đáng yêu..
♡
BẠN ĐANG ĐỌC
acceptation // Park Jimin
FanfictionCòn cơ hội nào cho chúng ta ,amie .. Em nhận ra chẳng ai rộng lượng đến mức có thể dung túng cho em cả đời....