Bây giờ hàm của Yoongi như muốn rời ra vì bú của V rồi sang Jimin không nghỉ. Mỏi kinh hồn. V sờ vào lỗ nhị.
- ahm..
- Trời, mềm dữ vậy. Em chuẩn bị kỹ vậy luôn.
Yoongi ngập ngừng dạ cho qua, thực ra là do Namjoon, mới ngày hôm qua nên chưa hồi lại. Jimin cũng bắt đầu khen.
- Vừa hồng vừa mềm, mông thì trắng mịn. Đào đâu ra.
- Khác gì con gái đâu ha Jiminie.
- Triển luôn bạn ơi. Tui trước cho.
Jimin nói rồi nhẹ nhàng đút dương vật vào Yoongi đang quỳ gối. Từ phía sau tay đặt ở hai bên hông. bắt đầu đẩy nhịp nhàng.
- ah..ah..ah...hah...
- Rên cũng nghe hay nữa.
- ah..ah~
- Anh sẽ không để em ngừng rên đâu. Xem.
Jimin bắt đầu nắc mạnh, Yoongi bật tiếng rên nghe dâm đãng hơn, V ngồi trước mặt đè cậu bú lấy côn thịt, tuy miệng đã ngậm nhưng tiếng trong cổ họng vẫn phát ra.
- Yoongi bên trong em sướng lắm.. uhh..uhh.
Yoongi không nói được gì, miệng ra sức bú, phía sau thì nhận trọn Jimin, cậu bé của cậu cứng lên rồi tiết ra một ít dịch trắng. Jimin luồn tay chạm vào, Yoongi liền thả dương vật của V ra, vùi đầu vào đùi V rên trong sung sướng. Jimin vừa nắc vừa sục cho cậu.
- Ahh...ahh... Anh..hahh....hahh...
- Em sướng không?
- AHh..Ahh..Sướng ...hah...hah...
- Tốt.
Cứ thế, vừa nắc vừa sục, Yoongi bắn ra thứ dịch trắng xuống nệm, Jimin ngừng lại rút ra. V liền thế chỗ. Cho Yoongi ngồi lên người mình.
- Rồi. Em muốn cưỡi anh như nào thì em cưỡi đi.
- Hmm...ah..ah~
Yoongi nhún theo ý mình, cậu trượt mông ra sau rồi lại đẩy lên, đầu quay ra bên cạnh hôn và vuốt côn thịt Jimin.
- AH..AH...AHh...
V bất ngờ đẩy hông dùng tay nhấc mông Yoongi lên rồi hạ xuống. Mạnh bạo. Yoongi liền chống tay xuống ngực V nhìn anh với ánh mắt gợi dục.
- Yoongi.. em đẹp lắm.
V nắc vào mạnh hơn, mạnh hơn nữa đến khi Yoongi nằm sập hẳn lên anh, V dùng hai tay bóp mông Yoongi ở phía sau.
- Ahh... ahhh... em sướng.. hah... V ah~
- Anh điên vì em mất.
V nắc mạnh hơn, dùng tay dập mông Yoongi xuống ngập trọn côn thịt của mình cho tới khi Yoongi giật lên rồi oà khóc. V dừng lại.
- Trời. Cảnh vừa rồi hot quá luôn.
- Anh thử không hyung.
- Đưa anh.
Yoongi nằm ngửa bẹn hai chân ra, đôi mắt đỏ hoe nhìn Hobi.
- Anh sẽ dịu dàng với em.