Jaein cho thêm một ngón tay nữa vào nhẹ nhàng, Yoongi nhắm mắt mím môi, đầu cúi nhẹ. Jaein tiếp tục ra vào chậm rãi, quan sát phản ứng của Yoongi.
- ah..ah..ah...
- Em thấy như có điện đúng không?
- ah.. dạ..dạ..ah...
Tiếp tục một hồi, Jaein rút ngón tay ra, bảo Yoongi quỳ xuống trước ông. Jaein cởi đồ, Yoongi bất ngờ, thân hình rám nắng khoẻ mạnh và cái dương vật chĩa ra trước mặt cậu.
- Em ngậm của anh vào.
- Dạ.
Yoongi đưa tay sờ lấy, cảm giác rất lạ, anh mân mê rồi đưa vào miệng. Jaein nắm lấy đầu Yoongi di đầu anh di chuyển. Cậu nhắm mắt lại làm theo, hơi khó thở nhưng vẫn cố gắng không làm Jaein thất vọng. Jaein kéo đầu cậu ra, rồi đẩy vào lại.
- Dùng luỡi em liếm.
Yoongi thò lưỡi ra làm theo, liếm lấy chiếc dương vật căn cứng, cậu vô thức chạm vào cậu bé của mình.
- Đứng lên đi theo anh.
Yoongi đi theo Jaein ra đằng sau bàn làm việc có một vách ngăn, sau vách ngăn là giường. Yoongi ngạc nhiên.
- Nằm chổng mông lên.
Yoongi làm theo, anh từ từ hạ ngực chạm nệm, mông đẩy cao ra sau. Anh thấy người mình nóng rang. Jaein từ đằng sau dùng lưỡi rê vào lỗ hồng của Yoongi.
- hah..hah....
Yoongi thấy người mình ngứa ngáy vô cùng khi chiếc lưỡi rời khỏi.
- Anh vào đây.
Jaein cho vào từ từ, Yoongi đón nhận e dè, toàn thân cựa quậy.
- ah..ah...
- Anh sẽ từ từ.
Jaein đẩy vào từ tốn, Yoongi nhắm mắt cảm nhận nó tiến vào trong mình, như có điện.
- Anh vào gần hết rồi, anh bắt đầu đẩy đây.
Jaein đẩy nhẹ nhàng, Yoongi rên lên theo từng nhịp. Chân dang rộng, lưng cong lên như hứng trọn lấy, mặt vùi vào nệm rên liên hồi.
- Em thấy như có điện bên trong đúng không?
- ahh...ahhh..dạ..hizx.. ahh..
- Em sướng không?
- aahh... dạ..ah..có ... ahh..ahhh.
- Tốt. Anh đẩy nhanh một tí nhé.
Jaein đẩy nhanh một chút, cứ như thế, ra vào trong anh, cảm giác này, làm đầu anh trống rỗng, anh sướng, anh đang tận hưởng.
- Ahh...ahhh....ahhh....ahhh
- Em sướng lắm hả?
- Dạ... Ahhh..haaa...haahh.. sướng...
Jaein bất ngờ đẩy nhanh thêm nữa, Yoongi mở mắt rên to hơn, anh ngậm miệng lại nhưng âm thanh vẫn thoát ra. Anh thấy mình phê đầy nhục cảm, thì ra là có thứ cảm giác này sao, anh thích cảm giác này.
- Ahh...ahh. em điên..ah.. mất
- Em thấy sướng là tốt.
- ahh...ahh.. em ..nghĩ là em.. sắp ra..