Can you Comback[16]

278 4 1
                                    


Beshee Pov

"isa pa please. Isa pa." Sabi ko dun sa may bartender

"Sandford stop! You're already drunk."  Suway sakin ni xink . Paul and yes kasama ko siya ngayon sa Yviella

"Xink Paul, Can you just leave me Alone . I dont need you here dear ."  Sinamaan niya lang ako ng tingin. Why ba ?!

=_=

"So do you think . I just wanna leave you here ?youre drunk ! Mapapatay ako ng kuya mo kung alam niyang pinabayaan kita ."

"As if that you care ?"

"Tama na nga yan . Beshee.."  kinuha niya ang baso ko.

"No ! Gusto ko pa. Ano ba ." Sabi ko at inagaw ko agad ang baso ko.

"Ano bang problema mo at gusto mo makapag lasing ? "

"Wala lang . I just want lang ."

"HAHAHA wag mo nga akong lokohin, sa dami ng babae na naka salamuha ko. Kilala ko na ata ang mga ugali ng mga babae."

=_=

"PUTA . Edi wow."  Napa iling nalang siya

"Did you miss him huh ?" Sinamaan ko lang siya ng tingin .

"Xink. Ayokong pag usapan yan please."

"Di parim ba siya bumamabalik mag 3 years na yun sa brazil aa."

"Xink ! Pleaseee!!!" Napa tayo ako. Bigla dahil sa badtrip

"Whoaa. Calm down . Sandford Princess." Napa lingon ako. Owww. Si Range lang pala.

=_=

"What ? Mr. Villavieja ?" " sinamaan ko lang siya ng tingin.

"Hmmmm . Di niyo ba napapansin na kayo lang ni paul sa Area na to . Smell something fishy here ,"

Natatawa niyang sabi nag katinginan lang kami ni paul

"LIKE ! Ewwwwww !! Kami ? Bagay ? Ehh mas gwapo ap driver ko dyan." Naiinis kong sabi .

=_=

"Makasabi ka naman beshee ! Bakit ikaw maganda kaba ?"

"Yeah . I'm so maganda many people says . That im si maganda nuh , unlike you mukha kang hampas lupa."

"Umuwe ka naman naka inum kana . Gwapo ako nuh di mo lang nakikita dahil bulag ka."

"Ikaw yung bulag dahil . Because you . Dont see your face in the mirror na super panget ! HAHAHAH . Walang babae na mag kaka gusto sayo ! CHE !!!"

Sabi ko sa kanay at tumayo ako sa upuan ko. Lumakad ako ng pa ekis ekis.

Napalingon nalang ako sa kanya

"You will make tingin lang ba . You will not make hatid ako sa bahay ."

Hinde niya ako tiningnan . Na parang wala siyang naririnig .

"Heyyy Mr. Xink Paul , are you not gentle ba talaga , cant you see im soooo drunk i kennat manage to drive na."

Atlast he look at me na. He smirk ohh my god ! He is sooo gwapo like ohhh may god !

"So you need me?"  Cold niyang sabi .

=_=

"No ! I dont need you !" Matigas kong sabi tumango lamg siya .

"Okay .. drive your self ." Sabi niya at agad nag simulang mag lakad .

Abahhh! He's not gentle talaga . Walang puso ka talaga Xink paul!

AMWME2: Love or HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon