Mạc Hàn một lúc sau cảm thấy nghỉ ngơi đã đủ liền nhanh chóng hối thúc mọi người tiếp tục. Âm thanh, ánh sáng đầy đủ, nhân viên vào vị trí, chương trình tiếp tục được ghi hình.
- Sau đây là hai tiểu thần tượng đứng đầu trong những gương mặt nổi bật của 48 Group chúng ta hiện nay. Có điều, thật sự là không thể nói.
Mạc Hàn nói xong liền nhìn Tiền Bội Đình. Tiền Bội Đình tiếp lời.
- Đúng vậy. Ngay cả em cũng rất thích hai em ấy. Hi vọng sẽ không làm hai tiểu bằng hữu này khó xử.
Âm thanh quen thuộc vang lên khiến Hân Dương cùng Thi Tình Họa Dịch giật mình nhìn vào màn hình lớn.
-Ây da, quần áo của em ổn chứ?
Viên Nhất Kỳ căng thẳng nhìn camera nhíu mày hỏi.Nhân viên quay hình nhanh chóng giơ ngón cái trước máy quay ý bảo ổn rồi.
Dáng người cao gầy quay lại cùng giọng nói kia của Viên Nhất Kỳ hiện rõ ra. Vài người đều ngạc nhiên đến há hốc miệng vì bất ngờ, không nghĩ tới Hắc Miêu sẽ xuất hiện ngay lúc này.
Tuy chưa phát lên màn hình bên phía người còn lại nhưng mọi người ai cũng biết đối tượng còn lại chính là Thẩm Mộng Dao.
- Thật căng thẳng a.
Tiếng cười quen thuộc cùng hình ảnh của Thẩm Mộng Dao xuất hiện bên phía còn lại của màn hình.
Hứa Dương không nhịn được nắm tay Trương Hân. Cô không biết diễn tả cảm giác nhìn hai người em thân thiết của mình xuất hiện trước máy quay trong một chương trình thế này là cảm giác như thế nào. Tuy rằng không ai hỏi nhưng gặp nhau kiểu này cũng lờ mờ đoán ra sẽ là chương trình về CP.
Thẩm Mộng Dao là người đến trước. Cô thích thú ngắm nhìn những tấm ảnh hình các chú mèo trên tường. Viên Nhất Kỳ mở cửa bước vào vài bước liền nhìn thấy bóng lưng của người nọ. Làm sao cậu có thể không nhận ra đó là ai. Cảm giác lúng túng ập tới khiến cậu không biết nên lên tiếng hay cứ vậy đứng im.Thẩm Mộng Dao cảm nhận được có người sau lưng mình thì quay lưng lại. Nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đứng đó, cả người cô cũng cứng đờ. Viên Nhất Kỳ tiến lên vài bước chào hỏi:
- A, chào đội trưởng.
Thẩm Mộng Dao vội thu lại dáng vẻ thất thần của mình rồi mỉm cười với Viên Nhất Kỳ.
- À ừm, em cũng tới sao? Dù sao ở đây cũng không phải trong đội, kêu tên được rồi, không cần kêu đội trưởng như vậy.
- Được, Dao Dao…
Viên Nhất Kỳ gọi hai tiếng liền khựng lại vì nhận ra mình gọi sai rồi. Lúng túng vừa dẹp xuống liền nổi lên, hai tiếng Dao Dao vừa thốt ra khiến Viên Nhất Kỳ rối loạn.Thẩm Mộng Dao cũng không khác hơn bao nhiêu, nhìn cô bình tĩnh như thế nhưng lòng đã sớm loạn thành một đoàn.
Bên trong phòng phía trong, ai cũng căng thẳng nhìn chăm chú vào màn hình.Hứa Dương lo lắng nắm tay Trương Hân càng lúc càng chặt hơn. Vương Dịch căng người ra nhìn khiến Châu Thi Vũ ngồi bên cạnh đưa tay sang vỗ nhẹ lưng cậu.
Các vị tiền bối ít nhiều đều biết chuyện cũ của Hắc Miêu nên biểu cảm cũng ngưng trọng không kém, đều lo lắng mà thở dài. Trong lòng ai cũng thầm oán cái chương trình chết tiệt này, ở Sông Seine này thiếu CP hay sao lại đem hai người này tới.
Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ lúng túng né tránh ánh mắt của mình, cô đoán không nhầm thì tiểu hài tử vì sợ camera quay hình ảnh hưởng đến cô. Đột nhiên Thẩm Mộng Dao bước tới. Viên Nhất Kỳ giật mình mà lùi lại một bước nhỏ. Cả hai vì động tác này của Viên Nhất Kỳ mà sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SNH48) Đột nhiên bị đưa đi quay show thực tế về CP
FanficNhiều CP Mượn ý tưởng từ The Best Partner của Siba