Chap 1: Về nhà chú

1.4K 11 1
                                    

Tôi: Nguyễn Hoàng Phúc 16 tuổi, cao 1m65 và nặng 50kg, thân hình mảnh khảnh, nhìn chung không có miếng cơ nào, khuôn mặt bình thường, môi mỏng, mũi cao, mắt 2 mí.

Chú tôi: Nguyễn Văn Long 27 tuổi, cao 1m7 nặng 75kg, khuôn mặt chữ điền, góc cạnh. Vào truyện: Hôm nay tôi vừa mới từ trường về đến nhà, bước vào cửa thì nghe cha và mẹ đang nói chuyện gì đó, mẹ:” Có khi nào nó là gay không mình??. Mặt cha đỏ bừng như là rất tức giận, nói lớn:” Nó mà là gay thì còn mặt mũi nào với thiên hạ, mới bây lớn mà dám mở phim sex ra coi, rồi mai mốt đi dê xồm con trai nhà người ta à”. Thì ra ba tôi vào phòng tôi dọn dẹp, thấy điện thoại tôi còn đang mở cái wed sexgay, thiệt chứ sáng đi học gấp quá quên mang theo cái điện thoại, cũng tại cái tật hay quên mà chuốc họa vào thân đây này. Cha thấy tôi đã về, quay đầu lại nói” Thằng Phúc, lại đây tao hỏi cái nàyyyy” Ông gằn giọng thật lớn.

Tôi bước vào,người tôi run cầm cập:”Dạ, thưa…cha..” Cha bước lên phòng tôi, cầm cái máy tính đặt thật mạnh lên bàn, mẹ một bên giật cả mình nói:” chuyện j ông từ từ nói, làm gì mà dữ vậy” Cha không để ý đến mẹ, gằng giọng với tôi:” Nói, mày giống cái thứ trong đây đúng không?”. Tôi lặng thinh không dám trả lời, cha lại gằn giọng:” Nói..” Tôi vừa sợ vừa giận trả lời: “Tôi là gay đó, là cái thứ trong đó đó, chắc ông thất vọng lắm đúng ko?” Cha im lặng hồi lâu, nói như hét lên:” Mày hay lắm, bắt đầu từ giờ cấm mày coi cái thứ này, mày lo học hành cho tao, học xong cấp 3 tao cho mày lấy vợ, cấm mày học theo ba cái thứ này, nghe chưa”. Tôi lập tức phản bác:” không nghe, không lấy vợ gì hết, tôi thích con trai, con trai đó, ông có giết tôi đi nữa thì tôi cũng không lấy vợ đâu” Tôi vừa nói mà nước mắt cứ rưng rưng. Cha như bất ngờ trước câu trả lời của tôi, mặt đỏ bừng lên:” Hôm nay mày dám cãi lại tạo ha, bây giờ 1 là mày học hành đàng hoàng mai sau cưới vợ, 2 là mày biến ra khỏi nhà cho khuất mắt tao..” Tôi bất ngờ trước câu nói này, người cha mà tôi quý tddax nói ra lời này.

Tôi uất ức trả lời:” Được thôi, nếu ông không cần thằng Bede này thì tôi cũng chả cần ông”, nói xong quay người bước ra khỏi nhà. Mẹ muốn ngăn lại nhưng cha lại nói:” Để nó đi đi, xem đi được mấy ngày, con cái bây giờ hư hỏng hết rồi, cha mẹ nói gì cũng không nghe”, mẹ đành thôi. Tôi lang thang trên đường không biết đi đâu, tôi nghĩ đến thằng bạn thân, định ở nhờ nhà nó, đi khoảng 30′ thì cũng đến. Tôi kêu lớn: “Trung ơi mở cửa cho tao”, nó bước ra cổng nhưng không mở cửa, nói vọng ra: “Phúc hả mạy, mày bị ba mày đuổi đi thiệt hả, ổng mới điện cho mẹ tao nè, nói không cho mày ở nhà tao rồi, thôi mày về xin lỗi ổng đi, tao còn đi ôn bài ngày mai kiểm tra nữa”. Tôi thất thần nhìn thằng Trung đi vào nhà, tôi lại bước đi, đi nữa và đi nữa….. Tôi lại nghĩ đến chú tôi, người mà tôi thầm thương trộm nhớ suốt 3 năm qua. Năm tôi 13 tuổi, lần đầu tôi biết được mình là gay khi có tình cảm với chú ruột, lúc đó chả biết gì

gì về gay cả. Lúc ấy ba mẹ hay đi công tác xa, gửi tôi cho nhà chú và ông bà, tôi bắt đầu có tình cảm với chú, thích nhìn chú tắm, nhìn chú cởi trần, thích cái cảm giác khi chú ôm tôi ngủ. Năm ngoái, không biết chuyện gì mà chú với ông bà cãi nhau, chú dọn ra khỏi nhà. Ông bà sau đó lại bị tai nạn mà mất. Chú về dự tang lễ của ông bà rồi nhận tài sản mà ông bà để lại trước khi chết. Sau đó chú lại bỏ đi. Tôi lấy điện thoại ra, lục tung cả cái danh bạ mới tìm thấy số của chú, tôi bắt đầu điện. Nhưng 1 lần, 2 lần,3,4,5 mà vẫn không ai bắt máy.

CUỘC ĐI BỤI ĐỊNH MỆNH  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ