Ờ quên nữa, trong truyện tôi còn có 1 người anh đang học Đại học nữa nghe )
Hôm sau, tôi thức dậy lúc trời hửng sáng, ass không còn đau rát nưa. Nhìn đến cái người làm mình hôm qua, tôi sững sờ. Môi chú toàn vết máu, đỏ 1 mảng, là bị tôi cắn chứ đâu. Hai cánh vai chú đang rỉ máu, toàn là vết cào cấu sâu hút, bụng và ngực bầm tím 1 mảng. Hôm qua người đánh chú là tôi đó, tôi chỉ biết lo cho bản thân mình, đâu nhìn thấy chú còn tệ hơn cả tôi. Mắt rưng rưng, tôi cảm thấy mình thật khốn nạn, đánh người chú mà mình yêu thương thành ra thế này. Chú bị tiếng nấc của tôi đánh thức, nhìn thấy tôi đang khóc, lo lắng hỏi:" Phúc, sao lại khóc?, đau ở đâu hả?, để chú xem".
Tôi nhìn những vết bầm mà mình tạo ra, thốt lên:" Co..n xin lỗi....". Chú ôm lấy tôi, có thể nhìn thấy chú đang nhăn mặt vì đau, chú an ủi:" Không sao, chỉ là vết thương nhỏ thôi". Tôi phản bác:" Bầm đen như vậy mà nói nhỏ". Chú cười, chùi nước mắt tôi, cầm lấy hộp thuốc mỡ:" Vậy Phúc sức thuốc cho chú đi".
Tôi cầm lấy, mở ra bắt đầu sức lên. Vừa bôi lên bụng là chú đã rùng mình, còn rên khẽ. Tôi có thể cảm nhận được hôm qua chú rất nhẹ nhàng, khác hẳn với trong phim. Sức lên vai mà có thể thấy được máu trộn lẫn với màu thuốc, chú run cầm cập để tôi làm xong. Rồi chú ôm lấy tôi, đặt lên môi nụ hôn chào buổi sáng ấm áp. Tôi và chú vào nhà VS, cọ rửa thứ dính khắp người. Cả người thoải mái lạ thường, hôm nay là chủ nhật, tôi không cần đến trường. 2 chú cháu ra ngoài chạy bộ. Tình cờ chạy ngang qua nhà thằng Trung. Thấy nó với anh nào đó quỳ trước cửa nhà mình??. Ủa nó bị khùng hả. Tôi dắt tay chú lại gần, hỏi:" Ê Trung, mày quỳ ở đây làm gì vậy?". Trung nhìn tôi, đôi mắt đỏ hiện:" Cha không cho tao vào nhà??". Tôi dìu nó đứng dậy, anh kia vẫn đang quỳ, tôi hỏi:" Sao cha mày không cho vào nhà??". Nó ấp úng trả lời:" Phúc à, tao xin lỗi vì đã gạt mày, thật ra tao cũng gay giống mày vậy". Tôi đã nghi ngờ thằng Trung này lâu lắm rồi, đến hôm nay mới bại lộ. Tôi nhắc chuyện chính:" Vậy rồi sao cha mày không cho vào nhà?". Nó mếu máo:"Hôm nay tao xin ổng đi chơi, thật ra là đi chơi với bạn trai tao, bị bà hàng xóm bắt gặp mách với cha tao..HuHu..Lúc phát hiện ra thì cha tao tức giận lắm, bây giờ không cho tao vào nhà...Huhu.... Mày giúp tao với Phúc ơi!.."
Lúc này, anh kia mới đi tới bên thằng Trung, ôm chầm lấy nó, thì thào:" Anh xin lỗi....". Rồi, nhìn là biết bạn trai thằng Trung rồi. Haizz... mà cũng ngon troai lắm chứ, thằng Trung cũng gọi là tốt số mới vớ được anh này, chắc cũng tầm hai mấy tuổi, nhìn cách ăn mặc cũng thuộc dạng nhà giàu. Tôi không biết làm gì để giúp nó, nhìn người chú thân yêu với đôi mắt cầu xin giúp đỡ. Chú nhìn tôi, nói:" Để chú nói chuyện với 2 bác". Nói rồi mở cổng nhà, dắt tay tôi bước vào. Nhìn thấy 2 bác đang trầm ngâm trên sofa, chú chào hỏi:" Hai bác, con là chú của Phúc, tên Long ạ". Hai người cố nở nụ cười:" Phúc tới chơi hả con, 2 đứa vào đây ngồi ". Tôi và chú ngồi, chú mở miệng trước:" Con với Phúc thấy 2 cháu đang quỳ ở trước nhà ạ, không biết gia đình đây là có chuyện gì?". Bác trai bỏ vào trong nhà, bác gái lúng túng nói:" Tánh tình của ổng không được tốt, 2 đứa bỏ qua cho". "Cũng không dấu gì 2 đứa, 2 vợ chồng chú sống mấy chục năm qua, sinh được có thằng con trai, mong sau này được nhờ. Vậy mà mấy hôm trước nó nói nó thích con trai, hai bác sống ở thành phố, cũng biết cái gì là gay, là đồng tính. Chuyện đã như vậy rồi, 2 bác cũng chấp nhận thôi. Vậy mà hôm nay dám nói với cô chú là đi chơi, nào ngờ ra ngoài hẹn hò với thằng nào đó. Bác trai giận lắm, thằng Trung thì đang độ tuổi ăn học, dám nói dối cha mẹ đi ra ngoài yêu đương, con thấy có được không?."