Chap 3

539 7 0
                                    

Sáng sớm, tôi thức dậy trong vòng tay ai đó, ngước nhìn khuôn mặt tinh tế ấy, rồi nằm cười 1 mình. Đột nhiên đôi mắt ấy mở ra, kéo tôi sát lại rồi hôn lên môi tôi. Nụ hôn chào buổi sáng…. Chú buôn tôi ra:” Sáng sớm đã nhìn lén chồng rồi sao??”. Tôi trừng lớn mắt:” Chú mà đòi làm chồng con á??”. Chú cười gật đầu” Vậy chứ là gì??”. Tôi không có cách nào phản bác, đưa miệng cắn lấy bộ ngực trần của chú. “Oh shit.., con muốn mưu sát chồng mình sao??. Tôi liếc nhìn chú:” Bộ muốn làm chồng con lắm hả, chồng thì đi nấu cơm đi..”. Nói rồi bước vào nhà VS. Đi được vài bước lại bị vòng tay ai đó ôm lại, cả 2 thân thể trần truồng cứ thế mà dán chặt vào nhau. Chú nói với giọng nhỏ nhẹ:” Vậy chồng tắm cho vợ trước.!!” Nói rồi ôm tôi vào nhà VS. Tắm rồi chú cũng đi làm bữa sáng, đúng chuẩn 1 người chồng “dam dang”. Rồi chú lại đưa tôi đến trường. Buổi học diễn ra hết sức bình thường, mà thiếu mỗi thằng Trung, nghe nó nói nó đang bệnh ở nhà. Thôi kệ, về với chú yêu trước đã. Trên xe, chú hỏi:” Bữa nay muốn đi đâu chơi không”. Tôi trả lời:” Dạ, con không biết chỗ nào vui hết, chú chở con đi đâu cũng được.”

Chú:” Vậy đi gay bar ha?”. Tôi không biết chỗ đó có vui không nhưng vẫn đồng ý:” Dạ”. 2 chú cháu về nhà ăn trưa rồi lên xe xuất phát. Trên đường đi, tôi nghĩ đến cha mẹ, nếu cha mẹ biết được quan hệ của tôi và chú thì họ sẽ như thế nào? Ngăn cản hay chấp nhận?…… Haizz… không nghĩ nữa, chú đưa tôi vào 1 gay bar ở trung tâm thành phố, tới gần là đã nghe được tiếng nhạc xập xình bên trong. Chú gửi xe rồi dắt tay tôi vào trong. Bước vào, xung quanh toàn là ánh đèn chớp nháy, mấy anh trai ăn mặc sexy đang nhảy trên sàn, trên bàn ghế toàn rượu đắt tiền. Chú dắt tôi tới bàn 4 người, ngồi xuống rồi điện cho ai đó. Lúc sau, 1 người đàn ông lịch lãm khoảng 30 dẫn theo 1 anh trai tuấn tú khoảng 20 tuổi ngồi vào bàn. Chú:” Toàn ế dạo này kiếm được vợ rồi ha” nháy mắt hướng người anh trai. Anh Toàn:” Hồi trước mày qua Mỹ đó, cái tao mới gặp em này, mà hình như chơi với mày tao bị ế á”. Chú nhướng mày cười:” Ừa, làm như mày đẹp lắm”. Anh Toàn:” Chứ sao nữa, tao không đẹp chắc mày đẹp hả?”. Hai người gọi 2 chai “Intriga Maxima” ra uống. Anh Toàn nhìn tôi hỏi:” Ai đây?. Chú thản nhiên trả lời:” Cháu kiêm người yêu”. Anh Toàn nhếch khóe miệng:” Hồi đó tao nghe mày nói mày thích cháu mày, là đây hả?”. Chú:” Ừa, mới tỏ tình hôm qua”. 2 người đàn ông uống hết hai chai ‘Intriga Maxima” mà chả hề hấn gì. Chú nhìn đồng hồ:”4 giờ rồi, tao dẫn cháu tao đi mua đồ, mày đi chung không”. Anh Toàn:” Thôi mày đi, tao với vợ tao có hẹn với mấy thằng bạn rồi”.

Chú dẫn tôi đến quầy hàng trong bar, tôi nhìn mấy món đồ trưng bày mà đỏ mặt,hàng nghìn cái dildo các loại, rồi cả ass giả nữa, máy rung rồi cả. Chú đi lựa cái gì ấy, tôi lại gần đọc chữ trên đó viết” Gel bôi trơn”. Tôi lại đỏ mặt, tôi biết cái này mà…… Chú mua cả chục chai a, mua gì mà dữ vậy trời, rồi đi tới quầy thuốc gần đó mua thuốc mỡ nữa chứ, mặt tôi quê muốn chết mà chú vẫn cứ thản nhiên như đang mua thuốc sốt vậy Mua xong tất cả đã 5 giờ, chú và tôi trở về nhà. Về đến nhà, chú lại vào bếp làm bữa tối. Chú tốt với tôi thật, mà tôi chả làm được gì cho chú cả. Ăn tối xong, 2 chú cháu lên phòng xem tivi. Chú:” Con xem cái gì?”. Tôi lo lướt Facebook nên chả để ý đến chú. Đột nhiên nghe tiếng rên của con trai, tôi ngẩng đầu lên nhìn, a chú mở phim sex gay chứ trời……. Hết nói nổi, thằng cu trong quần tôi theo tiếng rên mà cương lên.. Chú đột nhiên cởi hết quần áo ra, thằng cu 20cm ấy lại hiện ra trước mặt tôi, nhăn mặt lại, chú đây là định đụ ass của tôi mà!!!. Chú ôm tôi ngồi lên người chú, cởi hết quần áo tôi ra, bên dưới là thằng cu đang cạ vào ass của tôi a, 1 cảm giác lâng lâng hiện ra. Chú cầm lấy thằng cu đang nứng của tôi mà sục, tay còn lại luồn xuống ass tôi: 1 ngón,2 ngón, 3 ngón, 4 ngón…”a..”. Lần này không còn đau nữa, mà là sướng a…….

CUỘC ĐI BỤI ĐỊNH MỆNH  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ