Tên truyện: (Allyu) GNASCHE*Tác giả: Badburou
Số chương: Chưa xác định
Tình trạng: Đang tiến hành
Thể loại: huyền nhuyễn, tình cảm, OCC
CP:
+Chính: All x Lưu Vũ
+Phụ: Oscar x Hồ Diệp Thao, Lelush x Vương Hiếu Thần, Trương Tinh Đặc x Hiroto, Kazuma x Mika, Phó Tư Siêu x Ngô Vũ HằngCác nhân vật sẽ xuất hiện trong fic:(27 nhân vật)
Into1 + một vài thành viên trong chuang
P/s: Bởi vì là fic all yu nên tôi không đảm bảo sẽ chia đều đất diễn cho tất cả 24 người, nhưng tôi vẫn sẽ đảm bảo cho tất cả các nhân vật được lên sànBối cảnh: Bắc Kinh, hiện đại, không liên quan đến đời thực
Năm XXXX, bởi vì con người mải mê chém giết lẫn nhau khiến cho cảnh vật lụi tàn, không khí ô nhiễm, khắp những cánh rừng toàn là xác chết nằm la liệt, khắp những con sông là một màu đen tuyền, bốc lên mùi hôi thối kinh tởm , sự sống dần cạn kiệt, các nền văn minh trên bờ vực sụp đổ.
Chứng khiến việc đó khiến những vị thần ngự trị trên trời cao- những người đã tạo ra thế giới tức giận, để trừng phạt loài người, họ ban xuống những lời nguyền chết chóc, biến con người thành những con quái vật ghê rợn, khát máu và ăn thịt người. Chúng được gọi là Ektprzy.
Thế nhưng, khi ngắm nhìn những sinh mạng vô tội bị vùi dập dưới móng vuốt vô tình của quái vật, thần Bishamonten** đã vô cùng đau lòng, ngài đã ban xuống cho con người những điều phước lành, khiến cho họ trở nên mạnh mẽ, có thể lực và năng lượng mạnh gấp nhiều lần người thường, giúp họ rất nhiều trong việc đánh bại Ektprzy.
Từ khi Ektprzy đầu tiên được tạo ra, tính đến nay đã hơn 200 năm.
CÁC NHÂN VẬT KHÔNG THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA TÔI, HỌ THUỘC VỀ NHAU!
_________________________________________
*GNASCHE: Yêu một người đến đau lòng
**Thần Bishamonten: Một trong Thất Phúc Thần, có vai trò ban phước đức, trừ diệt tà ma
P/s: Tác giả ăn nằm ở wattpad cũng đã vài năm, nhưng chưa từng viết truyện một cách nghiêm túc như bây giờ. Đây là fic đầu tiên tui có ý định lâu dài nên đôi khi vẫn sẽ mắc vài sai sót. Nếu không yêu thương, xin đừng nói lời cay đắng. Cửa phía trên, không tiễn. Thân ái!