CHƯƠNG 2

100 7 0
                                    

Không Ở Trần Thế Phồn Hoa
Tác giả: Hướng Gia Tiểu Thập
Chương 2
Cp: Itachi x Neji

___________________________

Ba chén! Nam hài đối diện run rẩy hạ khóe miệng, mặt hiện vẻ không cao hứng, mắt liếc đến góc bên kia đường, lẩm bẩm, "Thật là phiền, phiền toái."

"Cảm ơn." Hắn nhàn nhạt mở miệng, nhìn nam hài chậm rãi móc tiền ra trả, lại nghĩ nghĩ, hỏi, "Ngươi nói gì?"

"Xin lỗi!" Nam hài một bên bỏ tiền, một bên lười nhác trả lời, "Ngươi quá phiền, ta không quen ngươi, ngươi cũng đừng nói quen biết ta, ăn no liền đi rất xa đi! Hết thảy lại yên bình một ngày đi."

"..." Hắn trầm mặc một giây, gật đầu, "Ta hiểu!" Hắn nhanh chóng xoay người, chakra tụ trên chân, trực tiếp từ trên đầu nam hài nhảy ra ngoài, mấy cái lên xuống, không có một bóng người!

"A..." Một xấp tiền giấy từ trong tay rơi xuống, nam hài cạn lời... Không biết vì cái gì, trong lòng đột nhiên khó chịu, hắn nghĩ này nghĩ kia cuối cùng kết luận do dùng quá nhiều tiền! Trả tiền xong, đi ra khỏi quán Ichiraku Ramen, do dự một chút, lại nhìn phía thiếu niên mất dấu, buồn bực lẩm bẩm, "Thật là, ngươi xác định ngươi đã thật sự hiểu chưa? Hyuga Neji, thật là người phiền toái!"

"Shikamaru! Ta cuối cùng cũng tìm được ngươi!" Một tiếng rống to truyền đến, Chouji với thân thể to lớn chạy đến, "Ai ai, Shikamaru đứng ở chỗ này, là muốn mời ta ăn mì sợi sao? Quá tuyệt vời! nhanh lên, ăn mì sợi..."

"Chou..." Shikamaru vươn tay, vô lực hạ xuống, hắn lại lần nữa gục đầu xuống, bản thân từ nhỏ nhận định hai đứa là bạn tốt, nhanh chóng chiếm một cái bàn, làm ra bộ dáng chuẩn bị ăn... Nghĩ đến, tựa hồ phiền phức, hơn nữa, cũng không ai tin! Rốt cuộc, như vậy kỳ quái Neji... Thật là phiền... Shikamaru vẻ mặt đau khổ nghĩ nghĩ, "Cho nên ta đã nói, bằng hữu là chuyện phiền toái!"

Chạy đến tiệm tạp hóa, mua một cái gương lớn, ôm về nhà đặt ở trước giường, hắn lẳng lặng đánh giá nam hài trong gương, hai mắt tuyết trắng, mái tóc đen mềm mại xoã tung ở ngang lưng, mặt mày thanh tú sạch sẽ, từng chút cởi bỏ băng vải, vận hành chakra, xem thường mở ra, nhìn chăm chú chú ấn dữ tợn ở đôi mắt trắng tuyết, có một chút mơ hồ... Cuối cùng chỉ có một tầng dấu vết nhợt nhạt!

Hắn dùng dây buộc tóc lại, rũ ở sau đầu, lộ ra đôi mắt trắng cùng cái trán... Khẽ nhíu mày, tựa như có thể tiêu trừ chú ấn? Cái này chính là xuyên qua tặng sao! Vì cái gì lại là yếu bớt?, lại không thể hoàn toàn tiêu trừ? Là thời gian, vẫn là thực lực...

Ngón tay lại lần nữa nhẹ nhàng mơn trớn trán, lòng bàn tay có những vết chai thật dày chứng tỏ chủ nhân thân thể này là một người nỗ lực đến nhường nào!

Thế giới này, thế giới Hoả Ảnh, có lẽ... Sẽ không... không có tiếng động đi!

Ngón tay chậm rãi xẹt qua mặt gương bóng loáng... Hắn nghe thấy... Không có một bóng người trong phòng, quanh quẩn chỉ có bản thân phát ra âm thanh nhàn nhạt.

"Hyuga Neji, ngủ ngon!"

Chương 3 : Mới gặp.

Đôi mắt của ngươi, tràn ngập vẻ tịch mịch,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Itaneji - Không Ở Trần Thế Phồn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ