'Jihoon ahhhhh'Junkyu kêu từ cửa lớp đến dãy bàn phìa trong của Jihoon. Chẳng hiểu vì lý do gì nay Junkyu lại như thế chứ bình thường cậu có vậy đâu, giống như nay bị tăng động vậy.
'Dụ gì tao nghe đây'
'Mày biết Hyunsuk không?'
'Ông chủ nhiệm câu lạc bộ của mày á hả?'
'Yeah! Đúng đó! Tự nhiên nay ổng hứng lên mời cả câu lạc bộ đi ăn mì vịt tiềm ở quán mới mở gần khu công viên phía sau trường á'
'Thì liên quan gì đến tao đâu chứ. Nói chuyện không đâu vào đâu, tao còn tưởng quan trọng lắm ai dè'
'Quan trọng chứ hôm trước đó, mày bóc bài cho tao, cái bài nó nói tao sắp được điều may mắn đó'
'Thế thôi?'
'Ừ'
'Reng chuông rồi kìa cha. Dô học đi'
'Ok con trai của cha nhá'
'Mịa mày'
'Ấy miệng xinh không nói bậy nè'
'Kệ tao'
Jihoon nói xong thì hai đứa đi về chỗ ngồi học. Junkyu không hiểu được là học kinh tế chi để rồi giờ phải học cái thứ quái quỷ. Giờ học thì tận 2 giờ mà suốt thời gian ấy Junkyu chỉ nghĩ tới đồ ăn thôi vì Junkyu có phương châm sống là "Ăn để sống và sống để ăn" cứ ăn ăn trước đi rồi tính sau.
Hết giờ học thì coi là tự do rồi đó nhưng Jihoon thì không, Junkyu kéo cậu đi từ chỗ này đến chỗ kia trong cái cửa hàng tiện lợi nhỏ xíu xiu chỉ để kiếm đồ ăn, Jihoon như một minh chứng cho sự bất lực vậy, đó là chẳng thể thay đổi:(((((
Jihoon hiểu cái thằng Junkyu bị cái gì mà ăn hoài chả bao giờ no mà nó còn ăn nhanh nữa chứ, chắc đi ăn buffe người ta cũng sợ nó luôn quá. Thôi nói vậy chứ Junkyu rất là "tốt bụng" và nó cũng chẳng để trong lòng chuyện gì của ai.
Junkyu no nê rồi thì nó chạy về nhà để chuẩn bị đồ để tối còn đi ăn với câu lạc bộ chứ. Nhưng cậu không thể ngờ được là đồ của cậu chưa giặt, ôi không, mấy bộ đồ còn sạch thì toàn là mấy bộ cậu không có ấn tượng và cũng không muốn mặc nhưng bây giờ chỉ có số phận quyết định chứ có ai đâu mà cho cậu quyết định.
Tối đó,
'Dô!'
Cả câu lạc bộ tụ lại với nhau ngồi ăn mì và uống nước mía, ôi nó đã trên cái mức đã của cái sự đã luôn, đang ngồi vừa ăn vừa nói chuyện thì Hyunsuk đập nhẹ bàn vài cái kêu mọi người im lặng.
'Ờ thì câu lạc bộ mình do trường không tổ chức ngày tuyển câu lạc bộ nên anh cũng không nhớ đến việc tuyển người mới, nhưng mà tuần trước có một em inbox hỏi trên page nên anh của phỏng vấn nó thì anh thấy cũng ok nên cho nó thực tập thử, mọi người thấy thế nào?'
'Cũng được đó anh'
'Em đó đâu rồi anh'
'Anh có bảo nó tới nhưng không biết sao giờ này nó chưa tới nữa. Ah em ơi đây nè'
'Em xin lỗi mọi người em tới trễ'