3

524 43 0
                                    

"Jeongwoo Jeongwoo Jeongwoo"

"Gì vậy cha tự nhiên kêu hoài vậy"

"Mày nhớ chuyện tao nói hôm trước không?"

"Vụ gì thì kể đi"

"Vụ tao vào câu lạc bộ đấy"

"Rồi sao"

"Thì có anh kia tao thấy dễ thương quá trời luôn"

"A đù! Thằng này, mày là gay à"
"Hahaha! BỚ LÀNG NƯỚC ƠI HARUTO CRUSH CON TRAIIII!"

Haruto chạy lại bịch miệng Jeongwoo lại nhưng nguyên lớp nghe được hết rồi, giờ thì cả lớp bắt đầu cười cười nhất là nhóm mấy con gái đang ngồi gần đó. Không hẳn là cả lớp đâu tại còn thiều một người.

"Hai thằng giặc kia! Tụi bây làm gì mà la thấy ghê vậy? Tao ngồi ở căn tin đã nghe hai đứa bây rồi"

"Tại thằng Jeongwoo nè, tự nhiên tao kể chuyện cho nó la lên"

"Chuyện mới được"

"Thì tao kể với thằng Jeongwoo là tao mới vào câu lạc bộ và thấy một anh rất là dễ thương"

"Ghê vậy, thôi ăn miếng bánh nè"

"Thôi khỏi nha bạn hiền"

"Không thôi, mà anh đó là ai"

"Kim Junkyu"

"Ohhh! Anh này có trong hội người mê ăn Seoul nè"

"Ê tao làm bóng đèn cho hai đứa bây hả, hai thằng quỷ Junghwan và Haruto"

"Có đâu! Ai biểu mày ngồi yên ở đó chi giờ trách hứ"

"Ahh cái thằng này, hôm nay tao không đập mày tao không là Jeongwoo nghe chưa So Junghwan"

"Aiss đi ra đau, đừng mà"

Đấy lại nữa Jeongwoo với Junghwan gặp nhau là choảng nhau liên tục, còn Haruto ngồi thẫn thờ nghĩ đến Junkyu. Nghĩ là làm, Haruto lấy điện thoại ra nhắn tin với Junkyu.

*Anh anh anh*
*Em chán quá nói chuyện với em đi*

Bất ngờ thay, Haruto bị ăn một cú seen không rep, cuộc đời là bể khổ.

Tới giờ vào học thì Haruto ngồi nghe giảng chăm chỉ nhưng Junghwan và Jeongwoo ngồi đấy nhăm nhi ba kí xoài non và ngồi xem Netflix. Tuy là ngồi chơi nhưng mà có máy quay nên về nhà xem lại là xong, quá là thông minh vừa nhàn vừa khoẻ.

Nghe thì thấy Junghwan và Jeongwoo lười đúng không nhưng sự thật là vậy, à không sự thật là họ cũng khá là giỏi trong khoa kinh tế của trường, hai cậu ấy cũng vào được trường với số điểm rất cao.

•Tối•
*Jihoon ahhhhhhhhh*
*Cứu cứu*

*Sao? Lại là nó?*

*Đúng rồi*

*Ôi bạn tôi ơi*
*Chắc phải kiếm thằng bồ cho mày để bắt gián quá*
*Có đó*

*Ai*

*Haruto năm nhất cùng khoa với tụi mình*

*Điên quá, chắc gì thằng đó là gay mới nói tao*
*Đi ngủ đi*
*Bye*

Jihoon đã đổi biệt danh cho bạn thành Bồ Haruto

*Thằng điên*

*Hehe*

[Harukyu] SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ