MR. AND MRS. FROST
Diane's
I was in our sala watching My fave cartoon character who was Jack Frost! He was really cool and Handsome! Hahah.
I was busy fantasizing about jack frost when some scenes flashed through my mind.
-Flashback.
It was 2:00 am and i was still awake bec. I'm watching Frozen. kasi natripan ko lng. Nang biglng tumunog ang phone ko. It's Jayden!
Jayden:
Baby, i'm outside your house will you come outside?Wut? Anong oras n a? What is he doing here?
Sumilip ako sa bintana at nandon nga sya! Nkatayo sya sa labas ng gate namin. He's wearing white v- neck shirt and maong pants paired with a black topsider. Taliwas sa suot nya kanina noong kami'y nagkita pra mag dinner.
Hi he said while smiling widely at me.
Hi! Uhmmm. Why are you here? Delikadong oras na.
Sabi ko habang pinagbubuksan sya ng gate. Good thing wala si mom and dad. Nsa business trip. And for the record! Manong kiko was sleeping AGAIN. He was our night guard. and the maids were already asleep.
I look back at Jayden who was staring at me. Kinunot ko ang noo ko. Nang mapansin nya yun ay ngumiti sya. Pumasok kmi sa bahay at pumasok sa loob ng movie room nmin. Umupo kmi sa couch at nagulat ako ng inangat nyako at napaupo n lng ako sa kanyang hita!
Damn. I miss you baby diane!
Sabi nya sabay amoy sa buhok ko. Damn. I miss you too!
Nagdinner lng tayo kanina.
I said hbang trinatry n lumingon s knya.
I can't get enough of you. You know since day one baby. Don't you ever leave me okay.
He said. Napatingin ako sa nakaawang nyang bibig. Damn. Unti onti nyang nilapit ang mukha nya sakin.
Ayan na!
♪Let it go, let it go...♩
Napakunot ang noo ko ng di na tuloy ang moment namin dahil nag volume up ang tv!
Hahahahaha!
Halakhak ni jayden at binaba ako sa couch. Tss..
Sinimangutan ko sya.
You're so hot kahit na nabitin k baby.
Sabi nya. Tinignan ko sya ng masama.
Joking. ✌
Sabi ulit nya habang nilalapit nanaman yung mukha nya sa akin hanggang sa naglapat ang mga labi namin. Ang babaw lng ng halik nya pero Damn nababaliw ako lalo sa kanya. Sa isang iglap nawala ang inis ko. Everytime we kiss, it's like some creatures had gone wild. I love him more than myself.
Damn baby. You kissed so damn great. I'm willing to be your own Jack Frost baby. Will you be my queen elsa?
Napatigil ako sa paghalik sa sinabi nya. baliw n talaga to. Hahaha!
Alrighty then, i'm ur queen. ;)
I said in the middle of our kiss.
-end of flashback-
Hindi ko namalayang nangingilid n pala ang mga luha ko. Damn. I miss him.. I miss my own jack frost. At tuluyan n ngang bumagsak ang mga luha ko.
---
A/N: Sorry for such a very very late update! :3
BINABASA MO ANG
You're My Salvation
Ficción GeneralAfter a couple of years na hindi mo nakita yung Ex mong mahal na mahal mo pero iniwan ka lang. Tapos isang araw nagkita ulit kayo. anong gagawin mo? paano mo sya haharapin? Tatanggapin mo ba ang explanation nya? maniniwala ka ba ulit sa kanya? will...