Mùa hè năm 2010:
Cậu vẫn kiên trì nhờ Oikawa-san dạy cậu cách giao bóng mặc dù lần nào cũng bị từ chối. Cậu lúc nào cũng lẽo đẽo theo anh ấy cũng chỉ vì muốn anh ấy dạy cho cậu. Anh ấy lúc nào cũng tìm cách trêu ghẹo cậu, có lần cậu cũng suýt khóc. Vậy tại sao cậu vẫn cố chấp chạy theo anh ấy làm gì!?
Không phải anh ấy lúc nào cũng bịa ra lý do từ chối sao? Tại sao ánh mặt cậu chỉ luôn hướng về anh ấy!? Còn bọn tôi thì sao? Anh ấy luôn tìm cách từ chối cậu, còn bọn tôi thì luôn luôn cố gắng để không thua kém cậu. Nhưng bọn tôi luôn quan tâm cậu, luôn luôn ở bên cậu bất kể khi nào mà? Tại sao đôi mắt ấy chỉ luôn chứa chấp mỗi anh ấy chứ?
Không phải, bọn tôi luôn là người cùng cậu ăn trưa, cùng làm bài tập, cùng đi chơi và thậm chí còn là hai người cậu tin tưởng để đập những cú chuyền của cậu sao? Tại sao cậu luôn thờ ơ với bọn tôi, nhưng lại vui sướng khi ai đó đồng ý dạy cậu một tuyệt chiêu mới? Không lẽ bọn không đủ giỏi để cậu có thể luôn hướng ánh mắt về phía Oikawa-san? Không phải bọn tôi là người đến trước sao?...
Mùa đông năm 2010:
Nói thật tôi không biết nên vui hay buồn nữa. Bây giờ đã là gần cuối năm học rồi, Oikawa-san cũng sắp phải tốt nghiệp rồi đấy. Nếu bây giờ nói bọn tôi đang vui hay đang buồn thì cả hai đều đúng. Vui mừng vì Oikawa-san sắp sửa rời khỏi câu lạc bộ, và có thể ánh mắt cậu sẽ không còn hướng về anh ấy nữa. Buồn vì bọn cậu vẫn chưa nhận ra tình cảm của bọn tôi, và cái suy nghĩ kia thú thật nó hơi quá đáng khi nói đàn anh mình như vậy.
Chỉ hy vọng rằng năm sau, sau khi anh ấy tốt nghiệp thì ánh mắt cậu có thể hướng về bọn tôi. Những người mà cậu tin tưởng để chuyền cho, và cũng âm thầm quan tâm cậu từng ngày. Chỉ mong rằng cậu có thể nhận ra thứ cảm mà bọn tôi dành cho cậu là đủ rồi. Làm ơn, bọn tôi không yêu cầu cậu hay bắt ép cậu phải đáp lại tình cảm này. Chỉ cần cậu nhận ra và cùng bọn tôi bước tiếp trên con đường này là đủ rồi. Bọn tôi chỉ cần nhiêu đó là quá đủ rồi...
〚End No.1: Please look at us! Even if it's just once...〛
..
.
.
=============================================================
BẠN ĐANG ĐỌC
〚𝕂𝕦𝕟𝕂𝕒𝕘𝕂𝕚𝕟〛 ℙ𝕣𝕠𝕠𝕗 𝕆𝕗 𝕆𝕦𝕣 𝕃𝕠𝕧𝕖 𝔽𝕠𝕣 𝕐𝕠𝕦...
Romance--------------- Tên gốc: Proof Of Our Love For You... Tên Tiếng Việt: Bằng Chứng Cho Tình Yêu Bọn Tớ Dành Cho Cậu... Pairing: Kunimi x Kageyama x Kindaichi Ratting: mọi lứa tuổi thể loại: vườn trườn, ngọt, ngược, Fanfic, Ooc,.... Author: Himawari Am...