1. For one night

2.7K 152 76
                                    

...


Âm thanh sột soạt của vải vóc va chạm nhau lặp đi lặp lại, hơi thở nặng nhọc xâm chiếm cả căn phòng.


ICD mơ màng thấy cổ họng mình khô khốc, lồng ngực bị đè chặt đến khó thở. Một đầu lưỡi ướt át, một đôi môi tham lam bòn rút hơi thở của anh.


Nhịp thở của ICD trở nên nặng nhọc, cảm giác ngột ngạt, thiếu dưỡng khí của những nụ hôn sâu ẩm ướt làm anh chán ghét. Cơ thể anh bị bao trùm bởi nguồn nhiệt nóng bỏng. Điều đó đánh động lý trí ICD, anh cố dứt mình khỏi giấc ngủ mơ màng.


Trong vài giây suy nghĩ sượt qua, ICD đã tưởng mình gặp ác mộng, bị bóng đè.


Cơn phẫn nộ càn quét trong đáy mắt và ICD dùng hết sức bình sinh đẩy cái bóng đen đang càn quấy trên người mình xuống.


Những tia sáng yếu ớt từ đèn ngủ phản chiếu trên gương mặt đẹp như tạc của Tage khiến anh rùng mình. Cậu nén tiếng cười khúc khích trong cổ, nhưng vọng vào tai anh không khác gì tiếng gầm của dã thú.


Quá nhiều dục vọng và khát khao muốn chinh phục tràn ra từ đôi mắt cậu. Tage không thèm ngụy trang hay ẩn giấu những cảm xúc điên cuồng đó.


Bàn tay anh run lên, "Tage?" ICD chỉ muốn khẳng định là Tage tỉnh táo.


Thầy LK từng nói, 'Ở chung phòng với kẻ say thế nào cũng xảy ra chuyện.' ICD không nghĩ mình lại rơi vào tình huống mà thầy đã cảnh cáo nhanh như vậy.


Anh chỉ tình cờ gặp Tage và những người anh em của cậu ở đại sảnh khách sạn. Trùng hợp, bọn họ lại thuê phòng gần nhau. Và tốt bụng nhường nhịn con tê giác say khướt cứ một hai bám lên người anh mà thôi.


ICD chỉ là quá tử tế để có thể từ chối một Gducky lịch thiệp hết mức và một Gonzo cực kỳ ngại ngùng khi thấy thằng em mình cứ ôm cổ anh không chịu buông.


Bằng tất cả sự tôn trọng của mình dành cho các đồng nghiệp, ICD mới miễn cưỡng chịu cho con tê giác say đến không biết trăng sao này ngủ chung với mình.


Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, cậu ta được động tay động chân với anh vào lúc nửa đêm.


ICD cảm thấy toàn bộ giáo dưỡng của mình từ nhỏ tới lớn sắp xài hết chỉ trong đêm nay.


"Tage? Em tỉnh không vậy?" Anh đặt tay lên vai cậu và ngay lập tức cảm thấy hối hận.


Tage tóm gọn cổ tay anh, vật xuống nệm. Cả cơ thể săn chắc tràn ngập sức lực của cậu đè hẳn lên người anh. Ngọn lửa ham muốn bùng cháy dữ dội trong mắt Tage. "Huy..."


Cậu tham lam ngấu nghiến môi anh.


Lý trí của ICD đứt đoạn.


Anh không nhớ ra nổi giữa anh và cậu có điều gì đặc biệt để dẫn đến 'mối lương duyên nghiệt ngã' này. ICD hầu như chưa từng chạm mặt Tage.


'Không được!'


Dù cố chối bỏ nhưng những tiếng rên rỉ nhỏ vụn của anh vẫn thoát ra ngoài. ICD chả thể tập trung đẩy cậu ra khi nhanh chóng bị nhấn chìm trong sự dễ chịu, thoải mái của nụ hôn.


[ITage] Call me KingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ