Mutual Understanding
© All Rights Reserved
Written by: BabaengFeelingera
Niloloko ka lang ba nya o tunay na talaga? Mahal ka ba nya o Laruan ka lang? Mahal ka ba talaga nya o Panakip butas ka lang?
Sa tingin ko isa itong magic? Hah? Bakit? kasi di mo talaga alam kung paano? kung bakit nagkaganon? Ala! Basta ang gulo gulo Malabong Usapan? Magandang Umaga? Mis Understanding? O Mutual Understanding?
Prologue
Bakit ba nauso ang Pag-ibig?
Ayan! ayan ang tanong ko sa sarili ko tungkol sa Pag-ibig na yan, Sus! di uso sakin yan basta masaya nako sa Family and Bestfriends ko. Pero Bakit kaya nagkandarapa ang iba sa Pag-ibig? Bakit kaya sinusuway nila magulang nila ng dahil sa Pag-ibig? Bakit yung nakikita ko nahihirapan na sila pero minamahal pa rin nila? Mapapamahal kaya ako sa kanya at mapapamahal din kaya sya sakin? Sasabihin ba nya ang nararamdaman nya o Matotorpe nalang sya? Siguro naman umaasa kayo na may Forever? Ayan ang bibigyan natin ng pansin yang mga tanong na yan na laging pumapasok sa mga isip natin! Ayan din ang tututukan natin sa story na ito, Ang storyang puno ng kakiligan, Kasiyahan, Kalungkutan, Inggitan, at kung ano ano pa at syempre Kapupulutan din ng aral.
"Ako yung babaeng walang pakielam sa mga lalaki yung bang tipo na ngitian lang ako asar na asar na ako, Yung tipo na makaramdam lang ako or what lalayo na ako, Yung bang parang Allergic ako sa mga boys pero Di ako makapaniwala ng dahil sa Boy Bestfriend ko mawawala na lahat ng mga Allergic ko, Pero di ren ako makapaniwala na magkakahiwalay kami, Pero sa Huli di ko din inakalang kami pala sa Isa't isa~" -LorRaine
Dito magsisimula ang buhay ko kasama ang mga BestFriends ko
Vote and Leave comment^_^
BabaengFeelingera
=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=