my only sunshine

1K 75 4
                                    

Sau khi chia tay , Jaehyun đã thay đổi rất nhiều , anh bắt đầu những sở thích mới , xem những bộ phim tình cảm dài tập sến súa thay vì chương trình thể thao . Ra ngoài tụ tập với bạn bè , tự ép bản thân thật bận rộn với công việc , chạy lịch trình một cách điên cuồng .

Nhưng cuối cùng thì anh vẫn thất bại . Trong đầu anh lúc nào cũng ngập tràn hình bóng của Renjun .Khi tập luyện , lúc làm việc hay đi chơi anh đều vô thức nghĩ về cậu .

Anh dần chấp nhận việc bản thân không thể buông bỏ , anh đành chôn giấu cảm xúc , sự rung động với cậu .

Khi Jaehyun cùng với Johnny đến thăm hậu trường cho sản phẩm âm nhạc mới của Dream .

Trong đợt trở lại này , Renjun đã nhuôm tóc với hai tone màu là đen và vàng kim , trông vừa nổi bật vừa xa lạ .

Renjun hành động như không có bất cứ điều gì giữa hai người họ trước đây vậy , có lẽ mối quan hệ anh với cậu giờ đây chỉ là thành viên cùng nhóm .

Khi cậu bật cười trước những trò đùa của các thành viên khác Jaehyun cảm thấy thật nhẹ nhõm . Hơn ai hết anh hiểu thời gian qua cậu đã rất mệt mỏi khi vừa chạy lịch trình vừa duy trì mối quan hệ này .

Tối đó , Jaehyun nhận được tin nhắn của Renjun , cậu muốn gặp anh .

Jaehyun nhìn thấy Renjun đứng ở sâm thượng một mình , mặc độc một cái áo len trong tiết trời đông lạnh giá, trông mỏng manh đến mức khiến anh chỉ muốn ôm cậu vào lòng .

Renjun khẽ hỏi :

Hyung , anh đang làm gì với bản thân vậy ?
Anh là người chủ động chia tay trước mà , sao anh cứ tiếp tục làm tổn thương chính mình , sao anh không thể rũ bỏ nó .

Jaehyun thầm nghĩ  lúc ôm Renjun trong vòng tay mình ,  tình yêu của anh chỉ có thể là cậu .

Anh luôn nhìn Renjun từ đằng sau với tất cả ân cần , chu đáo nhưng có lẽ cậu đã không còn quay lại nhìn anh nữa .

Jaehyun không cần Renjun phải đáp trả lại anh điều gì , cậu hãy cứ để anh âm thầm chăm sóc , yêu thương cậu vô điều kiện .

Như thế là quá đủ với anh rồi .

Anh sẽ không để tâm em có ai trong lòng hay thực tế có ra sao đâu chỉ cần có em trong trái tim này cũng đã khiến anh ngập tràn hạnh phúc rồi .

End .

...

Dịch truyện này xong lại nhớ đến bài Everything của scrubb ghê :>

Cảm ơn mọi người đã đọc nha .

🎉 Bạn đã đọc xong to love without conditions | jaeren 🎉
to love without conditions | jaerenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ