o1. kỉ niệm

371 34 1
                                    

xin chào, tớ là alice, chính xác là jeon cullen alice.

hôm nay là ngày kỉ niệm cưới của bố mẹ tớ, và đương nhiên là ông bố jeon nhà tớ lại lục lọi tìm quyển album ảnh để ngồi cười khúc khích một mình như bao lần. mỗi lần như vậy thì tớ thấy có hơi kì thị chút nhưng mà ổng là bố tớ mà nên tớ quyết định im lặng.

mấy cậu hỏi làm sao mà tớ có thể biết mà lên đây ngồi tâm sự được á? bình tĩnh nào, ừ thì tớ vốn là người có tính hiếu kỳ nên yeah, tớ đã nhập hội với bố tớ luôn cho vui. thôi vào chuyện chính luôn nhé?

tớ nghe bố tớ kể, rằng khi còn học cùng cấp ba với nhau, bố với mẹ ghét nhau kinh khủng. bố còn bảo nó ghê hơn cả mấy trận cào nhau của tớ và thằng jules nhà cô luci, cỡ như quái vật và siêu nhân ấy.

tớ thì cũng chỉ biết gật đầu thôi bởi vì một khi bố tớ nổi nóng thì mấy trái bom nguyên tử cũng phải xách váy chạy theo dài dài à, nhưng mà dù thế nào đi nữa thì bố tớ vẫn sợ mẹ tớ như thường.

bố tớ bảo bức ảnh này là hồi bố bắt đầu thích mẹ nhưng mẹ toàn lơ bố đi nên bố bị tổn thương con tim, nói vậy chứ bố tớ lúc ấy vẫn mất liêm sỉ đi theo mẹ suốt, còn chụp trộm mẹ cơ. để tớ lấy ra cho các cậu xem, mẹ tớ hồi ấy xinh lắm, bây giờ vẫn vậy, và sẽ luôn là như vậy.

 để tớ lấy ra cho các cậu xem, mẹ tớ hồi ấy xinh lắm, bây giờ vẫn vậy, và sẽ luôn là như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thấy chưa, mẹ tớ xinh quá mà, bảo sao ông bố của tớ u mê hehe :3

mà kì lạ làm sao khi mà bố thích mẹ nhưng vẫn không bỏ được cái tính trêu chọc để gây chú ý nên um... hai người vẫn ghét nhau như thường lệ.

còn về chuyện hai người làm sao mà đến được với nhau ấy à, tớ có hỏi nhưng bố tớ chỉ bảo để hôm khác kể tiếp.

với tính tò mò của mình, tớ liền chạy xuống nhà tìm mẹ. đúng lúc lại thấy mẹ tớ đang tập boxing trong phòng khách, tớ liền nhanh nhảu quay sang hỏi, mẹ tớ chỉ mỉm cười rồi đấm thật mạnh vào con thú đến nỗi nó bị thủng một lỗ nhỏ.

lúc ấy thì tớ hiểu tại sao bố sợ mẹ rồi...

nhưng mà đang đến đoạn cao trào thì đột nhiên bố tớ mất hứng không kể nữa, mẹ tớ thì các cậu cũng biết rồi đó, như vậy thì rất hụt hẫng đúng không? tất nhiên là tớ và các cậu đều thấy vậy nên không ai kể thì tớ sẽ tự đi tìm hiểu hehe :33

tầm khoảng ba mươi phút sau thì bằng một cách vi diệu nào đó, tớ đã tìm được bức ảnh siêu đáng yêu này: bức ảnh mẹ tớ cười. các cậu có thấy mẹ của tớ cười xinh lắm không, với tớ thì bức ảnh nào mà mẹ tớ cười thì bức ảnh đó chính là bức ảnh đẹp nhất.

um, hình như đây là hôm bố và mẹ đi chơi cùng nhau, tớ thấy có dòng chữ ở cuối trang nên nghĩ vậy "ln đu em nhn li mi đi chơi cùng vi tôi, 1704." em - tôi mới chịu cơ, bố tớ sến súa quáa >.<

ủa mải nói chuyện mà quên mất buổi hẹn với thằng jules rồi, thoii tạm biệt nhaaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ủa mải nói chuyện mà quên mất buổi hẹn với thằng jules rồi, thoii tạm biệt nhaaaa.

jeon cullen alice.
( còn tiếp)
2082021

jeonrosé | xin chào, tớ là aliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ