o2. lâu rồi không gặp

215 28 0
                                    

xin chào, lại là tớ đây, cullen alice. hmm, có vẻ là khá lâu rồi tớ chưa viết tiếp, xin lỗi các cậu nhiều vì tớ quên mất nhưng hôm nay thì không hề nha.

hôm nay tớ có chạy qua phòng bố mẹ thì thấy quyển album ảnh để trên giường, lúc đầu thì tớ cũng định bỏ đi và tiếp tục tìm bé gấu bông của mình nhưng không, ảnh bìa của chiếc album ấy đã thu hút tớ. nó sặc sỡ sắc màu lắm, tông chủ đạo là màu xanh nước, đúng màu tớ thích, ngoài ra còn trang trí thêm hình dán hình trái tim khá là sến. tớ cá chắc rằng mấy hình dán này là do bố tớ làm.

loay hoay một hồi thì cuối cùng tớ cũng leo được lên giường, nhẹ nhàng mở quyển album ra và biết gì không, tấm hình của mẹ và bố hát song ca với nhau đập ngay vào mắt tớ, nhìn ghét nhau vậy thôi chứ cũng hợp đôi lắm chứ đùa.

loay hoay một hồi thì cuối cùng tớ cũng leo được lên giường, nhẹ nhàng mở quyển album ra và biết gì không, tấm hình của mẹ và bố hát song ca với nhau đập ngay vào mắt tớ, nhìn ghét nhau vậy thôi chứ cũng hợp đôi lắm chứ đùa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hmm, tớ thấy xem một mình khá là buồn nên tớ đang ở đây, ngay trên chiếc giường này để ngồi đợi xem ai đó sẽ vào phòng và có thể cùng tớ huyên thiên về những bức ảnh này. mẹ tớ bảo phải biết chia sẻ với mọi người mà.

...

ba mươi phút trôi qua rồi mà vẫn chưa ai vào phòng cả nên tớ quyết định tự mình đi tìm. khó khăn lôi quyển album xuống giường, tớ chạy nhanh xuống phòng khách. có vẻ là ai đó đang đọc sách trên sofa, à không, tớ nhầm rồi... ừ, ông bố jeon của tớ đang nằm trên sofa ngủ.

thở dài đặt quyển album xuống đất, tớ đi đến chiếc sofa và lay ổng dậy nhưng mười phút rồi mà vẫn chưa thấy ông bố của tớ mở mắt, hay bố tớ ngừng thở rồi? chắc không phải đâu tại vì mẹ tớ bảo dạo này bố khá bận nên để cho bố ngủ, nhưng tớ cá một trăm phần trăm là ổng chỉ giả vờ ngủ để trốn rửa bát mà thôi.

"bố, kể con nghe chuyện hôm bữa đi"

bố tớ vẫn không cử động, có vẻ là vậy thôi chứ tớ thấy mấy lần mắt bố cứ nhắm rồi lại hé ra để kiểm tra gì đó. nhìn này, tớ đã gọi bố gần nửa tiếng rồi mà ổng vẫn chưa có dấu hiệu nào là cử động cả.

vậy nên tớ quyết định làm thử chiêu của thằng jules chỉ hôm trước, quả nhiên, bố tớ bật dậy như tia chớp luôn.

"ai dậy con cái này thế", bố tớ vừa cau mày vừa ôm chặt hai bên tai, "có đứa con nào mà lại đi nhéo tai bố nó không chứ"

đột nhiên tớ lại nhớ đến tuyệt chiêu của con bé hayley nhà cô minjeong chỉ tớ mà bấy lâu nay tớ chưa có dịp để dùng, nó bảo đó là "làm nũng". để tớ miêu tả lại nhé, mắt nó cứ chớp chớp liên tục và chu cái môi lên, riêng tớ thấy nó khá là dị, nhưng mỗi lần làm như vậy, nó đều được mọi người tha thứ.

haha, đã đến lúc thể hiện tài năng của tớ rồi, vậy là tớ đã cố gắng mở to mắt nhất có thể và chu đôi môi xinh đẹp của mình lên

"thằng jules dạy con đó bố. nó bảo nó toàn làm vậy mỗi lần chú tom thất hứa với nó."

"rồi alice muốn gì." bố tớ vừa ngáp vừa cầm quyển album tớ để ở dưới đất lên, đúng là chả ra dáng một ông bố mẫu mực gì cả.

"jeon cullen alice muốn jeon jungkook kể tiếp chuyện lí do vì sao mà bố và mẹ có thể đến được với nhau."

rồi tớ nghe thấy một tiếng thở dài, "à, thật ra thì mẹ mày không định lấy bố đâu, lúc đó mẹ mày đang bận hẹn hò với thằng alex rồi."

thôi muộn rồi, mai tớ kể tiếp nhé chứ tớ buồn ngủ quá, tạm biệt.

jeon cullen alice.

jeonrosé | xin chào, tớ là aliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ