Hội chú thuật sư luôn có những công việc bí ẩn chỉ phân bố cho những người có sức mạnh tương đương. Không phải ngẫu nhiên mà em lại được đặc cách xếp vào hàng ngũ phụ tá cứng cho các ông lớn trong trường. Bởi vì không thể coi thường kĩ năng quan sát và xử lý tình huống của em, em giống như phần đầu tàu rẽ hướng cho các chú thuật sư xử lý chính xác từng con quái vật trong trận chiến không khoan nhượng!
Hôm nay tiết trời rất đẹp, bầu trời trong xanh không một gợn mây, ánh nắng từ từ xuyên qua khung cửa nhỏ rọi vào giường em. Em chợp mắt bừng tỉnh, có vẻ như lại bắt đầu một ngày làm việc căng thẳng nữa rồi. Em mệt mỏi bước ra khỏi giường và tranh thủ làm vệ sinh cá nhân trước khi sự phiền toái kéo đến.
*píngpong*
Vẫn đang ngậm bàn chải trên miệng, em vội vã lấy khăn tắm cuốn ngang người rồi chạy ra cửa : "ra liền ra liền". Vẫn như mọi khi, Gojo luôn đến từ sớm gọi em dậy đi làm. Hôm thì mang theo đồ ăn sáng, hôm thì mang theo cành hoa ngắt bên đường để tặng em. Em không mường tượng được rằng hắn ta có phải đang theo đuổi em không hay chỉ là trò nghịch ngợm mỗi sáng mà thôi. Lần này, Gojo cầm theo hộp sữa trên tay và nở một nụ cười không thể tươi hơn được: " Uống cùng nhau nhé !" . Em để cửa ở đấy mà lặng lẽ đi vào trong, bởi em đã quen cái hình ảnh này rồi, dù có mời vào hay không thì hắn cũng sẽ tự nhiên như thể ở nhà của mình vậy. Nhưng mà quan trọng hơn, có lẽ em cảm nhận được ban nãy ánh mắt Gojo dừng lại một lúc ở trên cơ thể mình, suýt quên mất là mình chỉ đang quấn khăn tắm thôi ! Gojo thì không nói thêm gì, hắn ta cứ vậy bước vào nhà và nằm ườn trên chiếc ghế salon trong khi em đang vội vã chạy vào phòng tắm. Một lúc sau đó, em trở ra với một bộ đồ chỉnh tề hơn, áo sơ mi trắng và chiếc váy xòe màu kem dài ngang mắt cá chân, trông em hôm nay lịch thiệp vô cùng. Với tay lấy chiếc túi treo ở cánh cửa, em nói vọng vào trong : " Chúng ta đi thôi." Gojo nghe vậy liền bật dậy nhìn em cười :" hôm nay chúng ta sẽ đến địa điểm khác" . Em ngạc nhiên nhìn hắn, mọi hôm vẫn là cùng nhau đi đến tổng bộ, sao hôm nay lại là chỗ khác ? Em cũng chẳng dám hỏi vì chắc chắn không moi được tin tức gì từ tên này, cộng với việc hắn thường xuyên được các ông lớn giao cho nhiệm vụ mật nên cách làm việc không thể cứ thế tiết lộ. Gojo chaỵ đến phía em mở cửa, nhoẻn miệng cười lắc đầu ra hiệu cho em ra ngoài để chốt then. Em cũng bình tĩnh đi theo tên ngốc phía trước.
Chúng tôi bước lên chiếc xe hơi tự lái đã được lên sẵn lịch trình từ hội. Vì không muốn gặp khó khăn khi giao tiếp nên em cùng Gojo đều ngồi ghế sau. Ban đầu có chút gượng gạo vì em không hay tiếp xúc gần với anh ta như vậy, may sao mà chiếc xe đã tự động mở một bản giao hưởng nhẹ nhàng xua tan sự thơ thẩn của em. Chiếc xe từ từ lăn bánh hướng về phía sườn dốc ở ngoại thành, em phát hiện ra Gojo đang chăm chú nhìn mọi vật qua cửa sổ, chắc là anh ấy cũng không muốn không khi trở nên căng thẳng. Em thấy thế liền rút từ túi áo ra một viên kẹo ngậm mùi matcha, bẽn lẽn bóc ra rồi đưa qua phía Gojo: " Anh có muốn ăn không?". Gojo liền quay lại nhìn em, đôi mắt xanh ngọc lấp lánh dưới mái tóc trắng dịu dàng khiến em chợt nghĩ rằng hắn ta cũng có lúc đẹp đến như vậy sao. Gojo liền đưa tay lên đẩy viên kẹo lại chỗ em, nở một nụ cười ngạo nghễ đúng với con người của hắn : "Tôi không thích đồ ngọt". Thế thì em sẽ ăn nó vậy, đã bóc ra rồi mà, tên này thật chẳng khéo léo gì hết- em đã nghĩ thế trong khi bỏ vào miệng.
Được khoảng chừng vài giây, em thấy bên tai mình nong nóng nhịp thở đều đặn của ai đó, bất giác quay qua trái nhìn thử xem. Gojo đã kề mũi gần tai em từ lúc nào chẳng hay, dù em có nhích ra xa thì hắn ta cũng sẽ nhích lại gần theo đúng khoảng cách em cố giữ. Chẳng cần em phải thốt lên điều gì, hai tay của hắn đã kịp nắm lấy cổ tay em đè sát vào thành ghế, xoay người hẳn về phía em khiến em không thể chống cự được. Hắn từ từ đặt môi lên môi em trước khi em chỉ kịp thốt lên một tiếng " Á " . Gojo đang hôn. Em giật mình vì kinh ngạc trước hành động đó nhưng không hề thấy khó chịu và cố thả lỏng bản thân hơn. Chiếc lưỡi ấm áp từ từ tiến vào bên trong, luồn lách giữa kẽ răng cho đến khi chạm vào đầu lưỡi bên kia. Nó cứ nghịch ngợm hết luồn bên trái lại đùa giỡn bên phải, đưa nhịp thở của em ngày càng trở nên hỗn loạn. Nước bọt của cả hai hòa quyện vào nhau, mùi matcha xồng xộc lên khắp nơi. Bên trong khoang miệng của Gojo rất ấm, hắn ta khiến em phải thật chậm rãi cảm nhận từng tế bào đang run lên vì kích thích. Em nheo mắt nhìn Gojo đang đùa giỡn với cặp môi mình, hắn ta hoàn toàn làm chủ cuộc chơi mà chẳng biết từ lúc nào cơ thể em đã mềm nhũn hết rồi. Hắn buông ra, em vừa kịp thở vài nhịp thì hắn lại ngấu nghiến cắn vào môi dưới của em một cái. Nếu như môi có vị thì chắc chắn môi Gojo là vị ngọt, em cảm nhận được rất rõ ràng độ mềm mại trong lực mút của hắn. Tình trạng thiếu oxi vì chẳng cảm nhận được gì ngoài nhịp thở của đối phương khiến cả hai đều chạm đến khoái lạc cảm xúc. Trong lúc mê man em có nghe thoáng qua rằng " đưa đây ". Em còn chưa kịp hiểu thì chiếc lưỡi ấy đã lần mò vào khoang miệng , khéo léo cướp lấy viên kẹo đang dịch chuyển hỗn loạn. Thì ra hắn ta muốn lấy viên kẹo, hay đó chỉ là cái cớ thôi, rõ ràng hắn bảo không thích nó từ đầu cơ mà. Gojo mang theo viên kẹo kèm nước bọt của em ra xa trong khi em lặng người nhìn theo hắn. Hắn ta cúi đầu lấy lưỡi lau vệt nước còn sót trên cằm em một cách rất thuần thục, cười tươi nói với em : " Đồ ngọt này thì khác ". Nói xong Gojo lại bình thản buông tay em quay qua cửa sổ ngồi yên vị như lúc đầu. Hắn ta quen dành đồ ăn theo cách này sao ? Chỉ có hắn mới làm tim em đập thổn thức đến thế, sự dịu dàng ấy hắn học từ đâu ra ai mà đoán được !
Chiếc xe vẫn đang lăn bánh trên đường. Hình dáng đôi môi mềm mại như in rất sâu trong đầu khiến em không thể nào dừng nghĩ đến. Em ôm mặt lén nhìn về phía Gojo, phát hiện ở môi trên hắn có một vết hằn đỏ. Thì ra lúc cao trào em cũng đã đáp lễ mà không hề hay biết, đó chính là bằng chứng rõ ràng mà mơ hồ vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhả khói
Historia CortaMỗi một hành động đều có ý nghĩa riêng. Y/N trong quá trình đi công tác cùng Gojo và Geto đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ...