07. into u

770 63 1
                                    

into u - gặp gỡ là câu chuyện tình đẹp nhất

gian phòng kín, ngập màu nắng, và sắc trắng của tường nhà và đồ trang trí. uất kim ngưu đem dương sư tử nhẹ nhàng ôm trong lòng ngực mình, không hề nặng nề bế anh lên, chân cậu tránh những vật dụng nằm lăn lóc trên sàn, đưa anh đến giường.

dương sư tử ngay khoảnh khắc uất kim ngưu hạ mình xuống, trong lòng có hốt hoảng bèn đem hai cánh tay vòng qua cổ cậu, ôm lấy. anh từng chút từng chút tham lam ngửi lấy mùi hương trên người cậu.

nhận thấy hành động này của người nọ, uất kim ngưu khóe môi khẽ cong, ánh mắt đong đầy ý cười. cậu đem tay vòng ngang ôm lấy anh.

dương sư tử hôn lên vành tai uất kim ngưu, hôn lên hõm cổ của cậu. rồi anh thì thào:

- rốt cuộc thì... yêu là gì, hả em?

uất kim ngưu đem dương sư tử ôm chặt trong lòng. anh ngồi trên giường, còn cậu cứ thế mà đứng khom mình ôm lấy anh. cứ như thế không muốn buông tay cả đời.

- đối với em, chính là anh.

uất kim ngưu gỡ vòng tay mình, cúi đầu để mắt mình chạm mắt anh, đem hết thảy mọi ôn nhu, yêu thương và chiều chuộng chính mình dành cho đối phương gửi vào ánh mắt. cậu hôn nhẹ lên chóp mũi anh. cậu rất yêu thương anh!

- dương sư tử, gặp gỡ anh và cùng anh yêu đương đối với em chính là câu chuyện tình đẹp nhất. em luôn mong muốn anh...

uất kim ngưu yêu dương sư tử nhiều đến thế, dù cho cậu đem thêm nhiều kiếp sau của mình để tìm anh và yêu anh, cậu vẫn thấy không đủ. cậu muốn chạm vào anh, hôn cùng khắp trên người anh. muốn trái tim chỉ có một người, muốn tạc ghi người vào trong lòng, và muốn một đời bình an cùng người.

dương sư tử chính là hạnh phúc của uất kim ngưu. dường như cậu đã nhung nhớ anh hàng ngàn hàng vạn thế kỉ, để rồi khoảnh khắc gặp gỡ anh,chính là tình cảm khắc cốt ghi tâm!

[bl] |12 chòm sao| tựa như bầu trời ngày hôm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ