như ngày hôm qua đã hứa với jungkook hôm nay Yiha dẫn jungkook đi làm giấy kết hôn:>>>
hôm nay tinh thần anh rất tốt , trên xe cứ cười toe toét mãi , ừ thì vì hôm nay sắp có vợ rồi mà!!
jungkook: vợ à hào hứng quá, vợ vui không??!!
Yiha: cậu đoán xem😒
jungkook: hummm ☹️ chắc là vợ vui hihi😚😚
cô không nói gì !!
jungkook: à mà vợ tí nữa vợ dẫn kookie đi thăm ông bà của vợ được không??
Yiha: tối đi!!
jungkook: nae~~
tới nơi làm giấy kết hôn, jungkook vui đến nổi nhảy chân sáo còn cô bình thản theo sau!!
vào trong nơi làm giấy kết hôn (bo không biết gọi là gì nên nói là nơi làm giấy kết hôn vậy mn thông cảm:>>)
jungkook vào quầy lễ tân gặp người quản lí chỗ đó!
q/l: hai em tới làm giấy kết hôn à!!
jungkook: nae~~
q/l : được rồi để chị lấy giấy ra cho hai em làm, à hai em có đem sổ hộ khẩu không??
jungkook: nae~~ có ạ, vợ à vợ có đem không?
Yiha: có, của tôi đây!!!
cô đưa sổ hộ khẩu cho quản lí jungkook cũng vậy!!
q/l: à hai em còn nhỏ tuổi quá hahh
Yiha: nhanh đi🙃
q/l: à um!!
sau đó quản lí đưa cho hai người một bản kết hôn
bảo hai người ký vào đó!!jungkook thì vui vẻ ký lập tức , cô thì đọc sơ qua sau đó cầm bút lên
trước khi ký cô còn nhìn qua jungkook lần nữa thấy ánh mắt lung ling mong chờ cô ký của jungkook cô cũng mềm lòng!! sau đó cô ký
sau khi ký xong anh cùng cô ra về, đường về nhà anh cầm khư khư tờ giấy !! cô thấy vậy liền hỏi!!
Yiha: cất vào đi làm gì mà cầm hoài nó vậy!!
jungkook: kookie cảm động quá, huhu kookie có vợ rồi huhu!!
Yiha: cậu cảm động làm gì dù gì sau này cũng ra chỗ đó lần nữa thôi!!
jungkook: vậy là sao , có ai đi làm giấy kết hôn mà làm 2 lần luôn à!!
[ em nói vậy là ý gì??]Yiha: cậu nghĩ sao thì tuỳ!!
jungkook: à xíu nữa kookie đi chơi với bạn tối kookie về nhà trước 6h nên vợ nhớ chờ kookie đó !!
Yiha: um!!
sau đó cô chở anh về còn mình tới nhà ông bà ngoại
vừa vào nhà cô đã thấy đôi vợ chồng ngồi trên sofha ôm nhau thấm thiết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
chị ơi !chị à [jeon jungkook]
Hài hước/cậu jeon jungkook giả vờ ngốc để thực hiện kế hoạch của bang mình và giả vờ ngay thơ để chị YiHa tưởng thật và làm vợ cậu , và những câu chuyện sau đó của hai bạn../ mong mọi người đừng lấy đi gốc truyện của bo😅😅 -không edit -không chuyển ver -kh...