Chap -61-

1K 100 1
                                    

"Dạ đại ca, hình như cô ta đến gặp ai đó. Tôi nghi ngờ đó là cảnh sát"

.

Chaeyoung rời khỏi quán cà phê, cô lên xe. Tay cầm theo ổ cứng đắn đo:

"Khôi phục những đoạn video trong đây thì liệu có đủ chứng cứ để bắt tên đó không chứ?"

Chiếc xe của cô chạy trở về căn biệt thự của mình. Chaeyoung cầm theo chiếc ổ cứng đi xuống tầng hầm ở căn biệt thự. Dưới tầng hầm là một căn phòng rộng lớn với đầy đủ các thiết bị điện tử hiện đại. Đây mới chính là nơi cô dùng để điều hành mọi thứ.

 Đây mới chính là nơi cô dùng để điều hành mọi thứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dạ bà chủ!!"

"Tôi muốn khôi phục thứ này, khôi phục lại video trong này cho tôi"- Chaeyoung đưa chiếc ổ cứng ra cho đàn em mình

"Được, chúng tôi làm ngay. Nhưng có vẻ khá lâu đó. Chiếc ổ cứng này đã cũ rồi"

"Làm nhanh hết sức có thể đi"- Chaeyoung chau mày lại nói

"Dạ dạ, chúng tôi biết rồi"

Chaeyoung đi tới chỗ ghế ngồi xuống nói:

"Tôi muốn gặp Daddy!!"

"Bây giờ luôn ạ?"

"Đương nhiên rồi, không hiểu lời tôi nói à?"- Chaeyoung nhướng mày

"Dạ dạ, chúng tôi sẽ liên hệ đến ông chủ ngay"

"Nhanh đi"- Chaeyoung chỉnh đốn lại quần áo

Trên chiếc màn hình lớn dần dần hiện lên kết nối. Daddy của Chaeyoung xuất hiện. Cô liền đứng dậy:

"Con chào Daddy!!"

"Sao đột nhiên lại liên lạc với ta? Bên đó có chuyện gì quan trọng sao?"

"Dạ...con sắp tìm ra hung thủ giết hại gia đình mình rồi. Nên con định...."

"Định trả lại mọi việc bên đó lại cho ta sao?"

"Dạ"- Chaeyoung gật đầu

"Vậy sao con không chịu giao cho Min Yoon?"

"Giao cho anh ta khác nào giao trứng cho ác chứ, con không muốn"

"Haizz...nhưng ta một khi đã giao cho con rồi ta sẽ không lấy lại đi. Ta đã nói là con toàn quyền xử lí mà"

"Dạ vậy con sẽ cố gắng sắp xếp tự giải quyết. Còn một chuyện nữa...con muốn Daddy biết"

[BHTT] (Chaelisa) Gangster And BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ