10. Bữa cơm tình yêu

12.8K 86 5
                                    

Một tuần mới bắt đầu, Thiên An đi học trên lớp như thường ngày. Các đề ôn thi đủ các môn học, thầy cô tập trung giảng giải các bài khó, các bạn học cũng chiến đấu hết mình để chuẩn bị cho kì thi cuối kì.
Thiên An cũng không ngoại lệ, từ ngày hứa với Cẩn Sinh, cô cũng hoàn toàn tập trung cho việc học, học thật chăm chỉ và tất nhiên công lớn cũng nhờ a túc trực các buổi tối trong tuần. Và lời hứa, cô làm đề trên 9 điểm sẽ được thuởng lớn.
Hôm nay là thứ 7, bố mẹ Thiên An đi công tác phải đầu tuần sau mới về. Tối hôm nay Cẩn Sinh sẽ đến dạy cô từ 6h - 10h ( theo yêu cầu của nhị vị phụ huynh, mong muốn con gái phải đạt điểm cao trong kì thi tới )
Thiên An vẫn như mọi ngày chờ mong a đến, đặc biệt hôm nay cô đã xuống bếp chuẩn bị cơm tối cho a. Dù cô ít nấu nướng, nhưng vì bố mẹ hay đi công tác nên Thiên An cũng trang bị cho mình đủ kiến thức bếp núc cơ bản để tránh bị đói. Bữa cơm tình yêu gồm 3 món canh cá rô phi nấu với dưa chua ( Cẩn Sinh đã từng nói với cô, a thích ăn cá ), giá xào lòng gà, thịt luộc.
Vừa lúc gần xong món canh cá, Cẩn Sinh đã đến, anh vẫn như mọi ngày, ăn mặc chỉnh chu áo sơ mi, quần âu nghiêm chỉnh, cấm dục. Bước vào nhà ngửi thấy mùi thức ăn ngon miệng anh liền vào bếp. Bé con của anh đang chăm chú nấu cơm, cô mặc áo crop top, quần đùi hoa nhí đáng yêu, buộc thêm chiếc tạp dề để tránh dầu mỡ.
Trông cô lúc này giống món ăn nhất trong căn bếp, xinh đẹp, mỡ màng. Cẩn Sinh bước chân dài tới sau ôm ấy cô, hai tay hư đốn vòng tới đằng trước bóp lấy hai con thỏ trắng thả rông trong chiếc crop top. Miệng ghé tới liếm tai cô, giọng trầm " Bé con, em nấu xong cơm rồi hả ? Thật ngon ! "
- Chưa a, anh đợi chút, sắp xong rồi, đợi canh sôi là có thể ăn - Thiên An tập trung nấu, không phát hiện anh gia sư nhà mình hoá sói tới nơi
Cẩn Sinh xoa nắm 2 đầu ti đến cứng ngắc, anh vén áo cô lên để lộ hai vú trắng xinh ra ngoài, tạp dề cũng bị nhúm lại giữa khe ngực. Không dừng ở đấy, chiếc quần hoa nhí của Thiên An cũng bị tụt từ bao giờ, để lộ cái mông vểnh đáng yêu, lấp ló là hoa nguyệt trắng hồng mà anh vẫn luôn chăm sóc " Anh thực đói, phải lót dạ chút gì đã, bé con, đút cho anh , mau !!!"
Thiên An giật thót khi bị lột trần, anh yêu hôm nay thật mãnh liệt, nhưng cô thích nha >.< Cẩn Sinh bế Thiên An ngồi lên bàn bếp, bàn bếp nhà Thiên An hình chữ nhật siêu dài, lại là chất liệu đá mài cả tảng, vô cùng vững chắc và đặc biệt lạnh. Ngồi lên chiếc bàn mà cả gia đình vẫn luôn quây quần ăn uống, Thiên An có chút ngại ngùng, liệu thần bếp có phạt cô vì đã nhúng tràm nơi ăn uống của gia đình không ?
"Tét!!! " - Cẩn Sinh vỗ lên đùi non của cô, đùi non mẫn cảm bị kích thích khiến nơi bí ẩn lại run rẩy " Bé con tập trung nào, em định để anh chết đòi à, bưng cái lồn của em tới gần anh nào"
Thiên An ngoan ngoãn nghe lời dang rộng chân và nhón hoa nguyệt lên cao tới tầm mặt anh, tư thế có chút xấu hổ khiến cô đỏ mặt quay đi không dám nhìn thẳng vào mặt anh, nhưng trong lòng lại bùng lên sự hưng phấn, chờ mong. " Cẩn Sinh, món ăn của a đã tới rồi"
Nhìn cô dâm đãng dâng lồn lên cho mình, khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ, thân hình quyến rũ, tư thế mời gọi anh cũng không thể kiềm chế hơn được nữa liền xông tới liếm láp hoa nguyệt bắt đầu rỉ nước vì kích thích của cô.
" A... aa.... thật sướng, anh đang ăn như kẻ chết đói ý, anh định hút kiệt em à, đồ dâm tặc này" - Thiên An run rẩy theo từng lượt liếm láp của anh. Cẩn Sinh liếm từ tầng sinh môn lướt lên hột le, anh đánh lưỡi xoay vòng, xoay ngang mặt, anh đá liên tục vào hột le với mật độ dày hơn, tay cũng vân vê đến lỗ lồn và lỗ đít, kích thích khiến cô co giật. Cô sướng đến rụt vào, hột le bị kích thích đến nhún nhảy, như muốn chạy trốn, anh cũng không tha, dùng môi mút chặt nó và đánh lưỡi liên tục, ngón tay cũng bắt đầu với vào trong lỗ lồn và nắc.
" Thiên An, anh khát, chảy nước cho anh nào, thả lỏng và cho anh nước lồn của em " - Lời nói dâm tục của anh, hành động âu yếm cắn nuốt cô của anh khiến Thiên An nhạy cảm đến phát điên. Chỉ vài giây sau, cô đã không thể điều khiển nổi cơ thể mà ra như nước lũ dưới ánh mắt chờ mong của anh. Và tất nhiên, số nước ấy đã vào miệng anh, Cẩn Sinh tham lam mút kiệt khiến cô phải hét lên khi đạt đến sự sướng đến không thể chịu đựng nổi.
Cô run rẩy hai chân để khép lại, hai mắt đờ đẫn cần vài giây để định hình người trước mắt. Khoảnh khắc thấy anh ngẩng đầu, mũi miệng ướt sũng, khuôn mặt thư sinh thoả mãn, lấy tay chùi miệng khiến cô rung động. Trông anh thế nào nhỉ, giao hoà giữa nghiêm túc và dâm tà. Cô bị anh hớp hồn mất rồi.
Cẩn Sinh bế cô vào lòng, cô cắp chân lên người anh như con gấu trúc bám người. " Em bị anh hút đến khô rồi, người chẳng còn chút sức lực nào, mau bế em vào tắt bếp mau, không cạn mất canh cá là a chít đòn với em"
- Tuân lệnh công chúa :) Cẩn Sinh yêu thương bế cô vào tắt bếp, tắt xong anh tiếp tục giúp cô chuẩn bị mâm bát.
Cô cứ treo trên người anh như vậy nhưng cũng không làm cản trở các thao tác của anh, mâm cơm đã được bày biện sau 10 phút ngắn ngủi.
2 người trần chuồng ngồi ăn cơm.
Cẩn Sinh ăn rất ngon miệng, phần vì hôm nay anh có công việc cả ngày nên ăn trưa k nhiều, phần còn lại là vì các món ăn Thiên An nấu rất hợp khẩu vị của anh.
Cơm nước xong xuôi, Cẩn Sinh nhận phần rửa bát để Thiên An chạy đi tắm. Mặc dù anh khen cô vẫn rất thơm, nhưng nấu ăn 1 hồi, lại nấu cá cô vẫn sợ mùi tanh dính vào người sẽ không thích tẹo nào.
Đúng 7h, buổi học nghiêm chỉnh bắt đầu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 31, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh gia sư biến tháiWhere stories live. Discover now