Cơn kích tình đi qua, không gian chỉ toàn tiếng thở, thoang thoảng mùi thơm cơ thể và mùi nước dâm của 2 người.
Cẩn Sinh nhẹ nhàng bế Thiên An ngồi lên đùi anh. 2 người ôm nhau hồi sức, tay a vẫn không k quên vuốt ve lưng cô như mơn trớn mà cũng như vỗ về yêu thương.Thiên An được a yêu thương mà thích thú trong lòng, càng nép chặt vào lòng anh. Cô cảm thấy thật vui vì có người yêu như a, a trong mắt cô thật cao lớn, giỏi giang. Lúc dạy học a vô cùng nghiêm khắc, lúc ám muội a lại rất lưu manh biến thái, nhưng dù ở mặt nào a cũng yêu thương cô, chăm sóc cô cả. Có lẽ Cẩn Sinh là người đàn ông mà cô đang tìm kiếm.
- Em đang nghĩ gì thế bé con ? - Thấy cô tự dưng im lặng a liền hỏiThiên An kết thúc suy nghĩ ngẩng đầu nhìn a mỉm cười: " E đang nghĩ phải làm sao học chăm chỉ để được a thưởng đi chơi nè" hôn chụt vào môi a cô chạy vào nhà tắm để lại hình ảnh cái mông tròn vểnh núng nính đáng yêu
Cẩn Sinh nhìn theo cô cười, a cần ngồi nghỉ và ép xuống cái ham muốn đè bé con tiếp của mình. Anh trước giờ không phải người lăng nhăng, bạ đâu chịch đó, thi thoảng có nhu cầu a thường xem porn rồi thủ dâm với cô bồ nhí tay phải 🤣
Không hiểu sao hôm nay a đã mất kiểm soát ra tay với Thiên An, được nếm mật ngọt của cô a lại như bị nghiện. Chỉ muốn nữa hơn nữa.- A ơi, giúp e ! Thiên an trong nhà tắm gọi a , Cẩn Sinh liền vào nhà tắm và hình ảnh của cô lại khiến con cu của a phải dựng đứng. A chửi thầm Shit!!!
Cô đang đứng ở trong bồn tắm đầy bọt trắng, cái mông tròn lẳn đưa về phía anh ngọ nguậy như mời gọi
- Anh kì lưng giúp e với, cả chỗ này chỗ này nữa, với cả a vào đây tắm với em đi, a toát hết mồ hôi rồi. - Thiên An kéo a vào với côBồn tắm bỗng chốc trở nên chật trội, nước trong bồn có chút tràn ra, nhiệt độ như đang tăng lên bởi thân nhiệt không bình thường của 2 người.
Thiên An ngồi gọn trong lòng Cẩn Sinh. 2 tay cô không ngừng xoa khắp người anh, massage nhẹ nhàng khiến anh sảng khoái. Cẩn Sinh cũng không nằm hưởng thụ không, 2 tay anh cũng đặt trên eo cô ấn nhẹ, lan xuống đùi, với vào trong hoa huyệt xinh đẹpCon cu của anh lại cứng ngắc chọc vào người cô, Thiên An cảm nhận được nóng bỏng sau mình, cô quay lại hôn lên môi anh, ôm anh để vú của cô kề sát miệng anh, Cẩn Sinh ngay lập tức hôn liếm đến sưng đỏ 2 đầu vú. 2 người quấn quýt nhau trong nhà tắm 30 phút rồi ra ngoài. Ra sớm được như vậy cũng nhờ Cẩn Sinh cực kiềm chế để đảm bảo sức khoẻ cho Thiên An. Anh không muốn mới ngày đầu chịch mà lại thiếu điều độ khiến cô bị sưng đỏ vùng hoa nguyệt xinh đẹp.
Xong xuôi, 2 người ôm ấp nhau trên giường của Thiên An, đồng hồ chỉ 10h tối, Cẩn Sinh mới chợt nhớ mình đã bỏ nhỡ công việc tối nay. Nhưng không sao, a sẽ thu xếp lại hợp lý. Ôm cô trong lòng, Cẩn Sinh nhắc nhở: " Thiên An, em đang trong thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời mình, nó sẽ là bước ngoặt quyết định con đường em chọn sau này, nên phải hứa với a sẽ cố gắng học nghe không, a có thể giúp e mọi việc nhưng cần nhất là bản thân em cũng phải quyết tâm nữa"
- Em biết mà, biết mà, ngay khi a nói e phải lựa chọn , khi e quyết định a là người yêu em, e đã tự nhắc nhở bản thân phải thật chăm chỉ cố gắng học để khiến bố mẹ tự hào và để xứng đôi với anh - Thiên An nói
- Được, thế là tốt, bé con muộn rồi, a phải về đây, về tới nhà a sẽ nhắn tin. Ngủ sớm đấy, hư đừng trách a sẽ phạt em, không nhẹ nhàng như hôm nay đâu
Trước khi về, Cẩn Sinh vẫn không quên bế bổng Thiên An lên và hôn thật sâu.
Còn Thiên An, trong thời gian ngơ ngác chờ Cẩn Sinh về tới nhà nhắn tin, cô đi dọn dẹp phòng học, nhặt máy rung và cất vào tủ, có lẽ thời gian tới cô sẽ chẳng dùng nó mấy nữa rồi
YOU ARE READING
Anh gia sư biến thái
Fiksi UmumChuyện tình ngọt and siêu sắc của a gia sư và cô gái lớp 12