【 kinh trập 】 oán linh

91 8 0
                                    


Chương 16

Ba người đường cũ phản hồi, chuẩn bị thật cẩn thận rời khỏi dư phủ, kết quả mới vừa trèo tường đi ra ngoài liền nghênh diện đụng phải đang muốn phiên tiến vào tiểu ngũ

Ba người "........."

Tiểu ngũ đột nhiên hưng phấn, "Nhị sư huynh, các ngươi như thế nào tới!!"

"Ai?" Ngụy Vô Tiện vỗ đùi, "Ngươi tiểu gia hỏa này đã chạy đi đâu, chúng ta nhìn đến tín hiệu liền cho rằng ngươi đã xảy ra chuyện, tới cứu ngươi đâu"

"Này..." Tiểu ngũ hít hít cái mũi, nhỏ giọng nói, "Kia tín hiệu không phải ta phóng..."

"Không phải ngươi phóng!" Giang trừng nghe vậy nhíu mày

Tiểu ngũ gật đầu, "Cửu sư huynh bọn họ tới bên này đêm săn, vừa rồi tín hiệu là bọn họ phóng, hơn nữa..."

Tiểu ngũ thật cẩn thận xem xét hai người liếc mắt một cái, "Tới chi viện... Là Ngu phu nhân..."

Ngụy, giang: "!!!!"

Ngụy Vô Tiện lau một phen mặt, "Xong rồi..."

Giang trừng ho nhẹ một tiếng, xem tiểu ngũ phong trần mệt mỏi, trong lòng có cái dự cảm bất hảo, thử nói "Ngươi hẳn là không qua đi đi?"

"Ta..." Tiểu ngũ miệng một bẹp, "Ta nhìn đến tín hiệu liền đi qua, bị Cửu sư huynh bắt được vừa vặn..."

Ngụy Vô Tiện trực tiếp hoảng sợ, thanh âm đều cất cao không ít, "Cái này thật là xong rồi xong rồi xong rồi!!!"

"Bất quá Ngu phu nhân không nhìn thấy ta!" Tiểu ngũ bị hắn hoảng sợ, vội vàng nói, "Ta giúp bọn hắn đánh xong oán linh, thừa dịp Cửu sư huynh không chú ý, ta liền chạy nhanh chạy về tới..."

"!!"Ngụy Vô Tiện hết chỗ nói rồi, "Ngươi còn không bằng không trở lại đâu..."

Này một chạy về tới, Cửu sư huynh xác định vững chắc muốn mãn thế giới tìm ngươi...

Bên cạnh Mạnh dao cũng nghĩ đến điểm này, xem giang trừng ẩn ẩn vỡ ra mặt, có chút buồn cười, ôn hòa nói "Mặc kệ thế nào, tiểu công tử không có việc gì liền hảo, nơi đây không nên ở lâu, chúng ta trước đi ra ngoài lại nói."

Giang trừng thật sâu thở dài, bất đắc dĩ nói "Trước đi ra ngoài rồi nói sau."

Mấy người trèo tường lui ra ngoài, lại đi rồi một đoạn đường, giang trừng mới hỏi "Ngươi sau khi trở về không đi khách điếm, tới dư phủ làm gì?"

Tiểu ngũ nói "Ta đi theo dư tông chủ đi rồi một đoạn thời gian, phát hiện hắn không có trực tiếp hồi dư phủ, mà là nửa đường đi tửu lầu thấy ôn gia người, ta không dám dựa thân cận quá, chỉ ẩn ẩn nghe được giống như muốn luyện thứ gì, lại muốn dọn thứ gì"

"Nga! Đúng rồi!" Tiểu ngũ đột nhiên nhớ tới cái gì, nói "Nhị sư huynh, ta nghe thấy bọn họ có nhắc tới thanh đàm hội."

"Thanh đàm hội..." Giang trừng trầm ngâm.

"Đúng vậy, nhị sư huynh, bọn họ nói chuyện thực cẩn thận, tửu lầu lại nháo cãi cọ ồn ào, ta cũng nghe không rõ lắm, nhưng là cái kia dư tông chủ nhìn rất nịnh bợ cái kia ôn gia tu sĩ, vẫn luôn cúi đầu khom lưng."

[Tiện Trừng] 【 Kinh trập 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ