Hello!! This is my first story. Hope you like it. ^______^
_ _ _ _ _ _ _ _ _
Last day of class ngayon kaya nandito ako sa labas ng room namin wala pa kasi ung teacher kaya hindi pa ako makapasok sa lood para manlang umupu (jusme kanina pa ako dito nakatayo. kamusta naman yon?!). Wala pa akong kasama, kasi naman ang aga akong pinapasok ni Mader ehh! pirmahan lang naman ng clearance ngayon. Hay! wala tuloy makachismisan.
YAHOO!! last day of school na. Last day of my 3rd year high school life na for sure mamimiss at hinding hindi ko makakalimulat. Hay! At sa wakas 4th year na ako sa susunod na pasukan. BWAHAHAHA!!! XD
Ayyyy!! oo nga pala di pa ako nakakapagpakilala hehehe! Ako si Bernz, 15 years old, 3rd year high school (diba nabanggit ko na, HAHAH!! ulit ulit? sorry unli ako ehh! WAHAHAH!!) sa Peter's Academy. Mahilig pagtripan ng tatlo kong kaklase. Pero ako lang ata ang pinagtitripan na tuwang tuwa, WAHAHAH!! baliw na kase ehh!! pagpasensyahan na.
"AY TUKONG LUMILIPAD !!" - AKO (hay! kaloka tong babaeng to ginulat ako ehh! busy pa naman akong magkwento sa inyo! hahah!)
"HOOOOOOY!!!! kanina pa ako dada ng dada dito EEHH!! hindi ka naman nakikinig jan" - MITCH
"kailangan sumisigaw talaga?? *sarcastict* ehh! malay ko bang nandito kana pala." - AKO (iyan si Mitch isa sa mga bestfriend ko dito sa school.)
"ahh! ganoon, so hindi mo pala alam na nandito ako. BAHALA KANA NGA JAN SA BUHAY MO LANGAWIN KA SANA, BWISIT MAKAPASOK NA NGA!!!" - MITCH
At ayon nagwalk out ang lola mo. HAHAHAH!! kaloka tong babaeng tong malay ko bang kinakausap pala niya ako. Hala bukas na pala ang room namen, diko namalayan ha! at nandoon na din pala ung iba kong kaklase. Makapasok na nga rin, ay wait! sa pagkakaalam ko ako nauna pumasok ha? tapos naunahan pa nila ako. Kamusta naman yon ??
{Author} => ehh!! kung hindi ka naman baliw ehh!! kanina kapa inaaya ni Mitch na pumasok ehh! kwento ka ng kwento jan. Palitan mo na kaya ako dito ha?? (Sige Ms. Author palet na tayo, jan ako dito ka? ANO HA? HEHEHEH!! Joke lang peace tayo brad. v^_^v)
"OIII !!! wait a minute kapeng napakainit! INTAAAAAAAAAAAY!!" - AKO
\ SA LOOD NG ROOM /
"Alis, wag ka nga umupo dito. CHU-CHU!!" - MITCH
"kilan mo pa nabili tong upuan na to aber?? kung makapagpaalis ka naman jan wagas, ano ko aso??" -AKO (grade talaga magtampo to wagas eehh! noh?? dilang napansin kanina nagtampo na, agad-agad ??)
"wag ka nga, di kita bati alis alis, pumunta kana lang sa upuan mo at wag ka manggulo dito." -MITCH (sabi niya sabay talikod sakin)
"HUUU!! arte lang! galit galitan lang ang peg. kung di lang kita lovezz eh!!! nakuuuuu!! bahala kana nga jan, BABUS!!" -AKO (hay! nako, tampururut nanaman, hayaan ko nalang nga yan jan alam ko naman na hindi niya ako matitiis ehh! kakausapin din ako niyan mamaya. HAHAHAHAHAH!!!!)
-
-
-
-
-
-
-
"Good Morning class!!" - MA'AM YNAH
"Good Morning Ma'am Ynah" - CLASS
Si ma'am Ynah ang adviser at T.L.E teacher namin, kalog yan BWAHAHAH!! di nga naniniwala ung ibang section na ka-close at kabiruan namin yan ehh! sa kanila daw kasi ang higpit higpit ni ma'am.