"Lilyraaaaaaa"💤💤💤💤💤💤💤💤💤
"Lilyraaa! Bumaba kana dyan! Malalate ka sa klase mo!"
"Hmmmm," ano ba yan ang ingayy.
"Lilyraaaaa!!!!"
Agad akong napabalikwas ng bangon dahil sa sigaw ni mama. Tskkk tamad akong bumangon mula sa aking kama, papunta sa banyo para maligo at magsepilyo. Pagkatapos kong gawin ang aking morning ritual ay agad na akong bumaba. It's 7 in the morning, nagtataka kayo siguro kung bakit ang aga ko? Well it's my first day of school!! So dapat fresh tayo.
"Goodmorning pelepenssss!!! Goodmorning mother!!! Goodmorning siblings!! Goodmorning everywhere!!!!" That's me, tuwing umaga ganun talaga ako para good vibes.
"Hello Princess" sabay-sabay na bati ng mga kuya ko.
Sweet talaga nila.
"Hello Kuya Lucas Mikhon Chul Montero, kamusta kuya kong pinaglihi sa yelo?"
*glare*
*puot*
kiniss ko na lang siya sa cheeks niya and peace sign na rin para di na magalet hehehe.
"Hello Kuya
Lucian kyoloki Montero, kuya kong pinaglihi sa sama ng loob"*he immediately frowned*
Agad akong napanguso at dinampian ng halik ang kanyang pisngi.
"And lastly but not the least. Hello Kuya Lucifer Mikoyo Montero-"
Agad itong tumayo na parang kandidato at kumaway-kaway pa. Hindi man lang ako pinatapos hysttt.
"Kuya kong Ampon *remember the sarcasm* Hari ng imyerno at leader ng mga baliw"
Agad kaming humagalpak ng tawa ni mama."HAHAAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAAHAHAAAHHAAAHAHAAHAHA"
Sila kuya Lucas at kuya Lucian napahalakhak.
"Mama! Kuya! Si buntoy Lily-it (pronunciation: Liliit) ohh! Inaaway ako huhuhu *w/ matching papadyak*
"Shhhhh tahimik kuya Lyfer... Si mama na ang susunod!"
Nagtataka kayo bat Lyfer tawag ko kay Kuya Lucifer, kase naman ang haba ng pangalan, tas magkamukha kami, para siya yung boy version ko, pero di kami kambal ah!.
"Nakuuu... Lilyra dinamay mopa ako sa mga kalukuhan mo! Pag yan hindi ko nagustuhan... Hmpppp hindi ka makakapasok sa first day class mo!" Sermon ni mama.
"Halaa si mama kj," agad akong napasimangot at napacrossed arm. "Hindi panga ako nag-sisimula sumermon kana," Bulong ko.
"Halaa!! Mama si Lily-it may sinasabeeee" sigaw ni kuya Lyfer.
I glared at him. Na para bang sinasabe na *Makuha ka sa tingin
Sumbungerong lampayatot!! Look*. Napailing-iling na lamang sila ni kuya Lucas at kuya Lucian."Abatt!! Umupo ka na nga Lilyra!!" Si mama yarn beast mode nanaman.
Kaya agad na akong umupo sa upuan.
"Hello Eomeoni, Hahaoya, Mudra Mamo Mama Mother
Ara Mikyomiko Chul Montero!!! Mama kung Beast Mood pinaglihi sa halo-halong mood at-Natigilan ako sa pagsasalita kasi kinilabit ako ni Kuya Lucas....
Kuya Lucas Ako Kuya Lucian MAMA
Kuya Lyfer
- Ganyan sitting arrange namen.Nginuso niya si mama.
YOU ARE READING
He's Secretly Obsessed ( Based On Real Events)
RandomL I L Y R A " Every problems gives a lesson, and every lesson change a person... " L A N C E L O T " Even if I fall inlove again with someone new, it could never be the way I loved you.... "