Cậu bé Lưu Vũ, em xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất 💙 happy b-day
Thành đoàn rồi, thành đoàn rồi, thành đoàn rồi... Điều quan trọng phải nhắc tận 3 lần.
Thậm chí còn vô cùng vẻ vang mà thành đoàn. Lưu Vũ hí hửng xem lại clip đêm chung kết, khi tên cậu được thầy Hà Cảnh hô to thông báo rằng cậu là chung C, khi cậu cùng 10 thành viên còn lại vô cùng nhiệt huyết trình diễn bài INTO1 của bọn họ, khi trải qua cuộc phỏng vấn đầu tiên với thân phận thành viên nhóm nhạc quốc tế INTO1...
Và còn nhiều cái lần đầu tiên lắm chứ, Lưu Vũ chỉ muốn quay trở lại quãng thời gian ấy, tận hưởng những phút giây thoải mái ngắn ngủi trước khi phải lao đầu vào đống công việc đã được sắp xếp vô cùng hoàn hảo.. Nó hoàn mỹ đến mức cậu không thể tìm ra kẽ hở nào để tranh thủ nghỉ ngơi.
Sau khi thành đoàn, lịch trình của Lưu Vũ là bận rộn nhất. Cậu đã xem qua rồi, của Santa, Mika, Riki, Lâm Mặc, Bá Viễn hay tất cả thành viên, cậu đau đớn nhận ra là lịch trình của họ và cậu đều trái ngược. Thậm chí Lưu Vũ còn không được đi dự concert của đàn anh cùng với INTO1. Điều này làm cậu buồn một thời gian, khoảng thời gian ấy khiến Lưu Vũ cảm thấy như cậu chỉ có một mình, nó làm Lưu Vũ sợ hãi..
Nhưng có một điều khiến Lưu Vũ còn sợ hãi hơn cái cảm giác cô độc ấy. Lưu Vũ mang trong mình một bí mật, vô cùng to lớn và nó thậm chí còn khiến cậu suýt chút nữa tiêu tùng, khiến cậu trở thành tiêu bản sống trong phòng thí nghiệm.
Lưu Vũ có thể biến nhỏ được..
Vậy là sao?
Không phải Lưu Vũ sẽ biến trở thành một Lưu Vũ mini size, mà cậu sẽ chân chính biến thành một em bé - một baby Lưu Vũ 3 tuổi.
Nghe có vẻ đáng yêu đấy, nhưng đối với Lưu Vũ việc này không khác gì một trái bom nổ chậm. Đặc biệt khi sự "biến hình" này chỉ xảy ra khi cậu đang vô cùng lo lắng hoặc căng thẳng hoặc buồn rầu. Nó như một cơ chế tự phòng vệ vậy, được lập trình sẵn để cậu không được lo lắng, không được căng thẳng và không được có những suy nghĩ tiêu cực... Rất tri kỉ, nhưng cũng rất phiền toái.
Để ngăn cản sự phiền toái có thể xảy đến khi Lưu Vũ đột ngột biến hình, mẹ Lưu Vũ đã chuẩn bị cho cậu rất nhiều thuốc. Khi cảm thấy lo lắng hay căng thẳng quá, Lưu Vũ sẽ uống một viên, nó sẽ giúp cậu ngăn cho bé bi Lưu Vũ 3 tuổi thình lình xuất hiện và cậu lại có thể tung tăng bay nhảy tập luyện mà không cần sợ hãi bí mật sẽ bị bại lộ..
Vậy là Lưu Vũ mang một thân dũng cảm, phừng phừng khí thế tham gia Chuang 2021. Hành trình gần nửa năm tuy khó khăn nhưng lại kết thúc trong ngọt ngào và xứng đáng. Lưu Vũ vui vẻ như sắp bay lên trời, nhưng chợt nhận ra số thuốc mà mẹ kì công chuẩn bị đã sắp hết mất rồi.. Một phần vì thời kì ở trong doanh vô cùng căng thẳng lại dễ mệt mỏi, Lưu Vũ cũng phải sử dụng thuốc nhiều hơn. Tưởng rằng sau khi thành đoàn rồi sẽ được nghỉ ngơi một chút, Lưu Vũ sẽ bay về An Huy lấy thêm "thần dược cứu mạng", nhưng cậu lại bận quá, thuốc thì ngày một cạn kiệt khi cảm giác cô độc cứ vây quanh cậu mỗi ngày..
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1xLIUYU] Không ổn!! Lưu Vũ lại biến nhỏ rồi!!!
FanfictionTóm tắt: Sau khi thành đoàn, Lưu Vũ ôm một bí mật lớn chuyển vào kí túc xá với các thành viên INTO1, hằng ngày nơm nớp lo sợ sẽ bị phát giác.. Nhưng làm sao đây, một biến cố xảy ra khiến tất cả sự việc bại lộ cả rồi. Lưu Vũ bị các huynh đệ vây quan...