Tiểu Lưu Vũ là một đứa nhóc 3 tuổi lém lỉnh và thông minh, còn rất thích làm nũng.
Nó thích chơi đùa chạy nhảy với anh trai đáng yêu Tiểu Cửu và anh trai mít ướt PaiPai.
Nó thích ăn cháo mà anh Santa nấu, thích nằm trên vai anh Riki dịu dàng.
Nó thích ngồi nghe anh Momo kể chuyện cổ tích, thích xoa xoa lên mái đầu cụt lủn của anh Mimi.
Nó cũng thích làm nũng với anh Yaya và thích nghe anh Bá Viễn mắng anh trai đáng sợ Gia Nguyên mỗi khi anh Gia Nguyên có ý định nhéo cái má phinh phính của nó.
Ừm, Tiểu Lưu Vũ còn đặc biệt thích anh đẹp trai Châu Kha Vũ nữa..
Cái này đã được 9 người anh lớn trong nhà kiểm chứng cả rồi. Châu Kha Vũ kia có thể dễ dàng được thơm một cái mà không cần phải hối lộ đồ ăn vặt cho em bé. Hay là mỗi lần Tiểu Lưu Vũ nhìn thấy Châu Kha Vũ sẽ đều vui vẻ hô lên Kha Vũ ca ca rồi chạy tới ôm lấy cặp chân dài, ngẩng mặt lên làm nũng với thằng nhóc ấy..
Nói không ghen tỵ thì là nói láo, nhưng bọn họ cũng có làm gì được đâu.. Chân không dài bằng Châu Kha Vũ, mặt không đẹp bằng Châu Kha Vũ thì đành chịu...(-᷅_-᷄๑)
Nhưng hôm nay nhìn em bé Lưu Vũ có vẻ không được đúng lắm..
Nó không quấn quít ôm chân Châu Kha Vũ như thường ngày, cũng không thích thú hét ầm lên khi Châu Kha Vũ bế nó lên thật cao giả làm máy bay chiến đấu.. Tiểu Lưu Vũ khi nhìn thấy Châu Kha Vũ lững thững đi xuống cầu thang thì liền xị mặt quay đi, bò vào lòng anh Mimi cùng anh xem "Cừu vui vẻ và sói xám".
Lâm Mặc là người đầu tiên phát hiện ra điều kì lạ, chẳng phải mới sáng còn vui vẻ ôm cổ anh Kha Vũ đẹp trai đi chơi ở Thạch Cảnh Sơn sao, bây giờ lại bĩu môi hờn dỗi không cho anh đẹp trai chạm vào người là thế nào?! Lâm Mặc đi đi lại lại quan sát, lúc sau mới đập vai Châu Kha Vũ hỏi chuyện.
"Này anh đẹp trai, chú làm gì Tiểu Vũ mà nó dỗi phồng cả mỏ lên thế?"
Châu Kha Vũ thật vô tội lắc lắc đầu, thề thốt rằng em tuyệt đối không làm gì cả..
Lâm Mặc híp híp mắt nghi ngờ, không làm gì mà em bé lại dỗi? Đùa nhau à?
Châu Kha Vũ cũng bắt đầu hoài nghi chính bản thân mình, không biết trong lúc vô tình đã làm ra cái hành động gì khiến em bé ghét rồi.. Cậu cẩn thận nghĩ lại..
Một lúc sau Châu Kha Vũ vỗ vào lưng Lâm Mặc "bốp" một cái, nói hình như em biết vì sao Tiểu Vũ dỗi rồi..
Mọi chuyện lại phải trở về buổi sáng ngày hôm nay, khi em bé Lưu Tiểu Vũ được anh đẹp trai Châu Kha Vũ dắt ra ngoài chơi, là đi đến công viên giải trí Thạch Cảnh Sơn.
.
.
Hôm nay Tiểu Lưu Vũ được đi chơi đó nha!!
Chuyện là lần trước em bé cùng anh PaiPai ngồi xem tivi ở phòng khách thì xem được clip ngắn quảng cáo sự kiện cho trẻ em của Công viên giải trí Thạch Cảnh Sơn. Em bé Lưu Vũ chăm chú ngồi xem không chớp mắt, khi hết rồi còn nhỏ giọng "oa" lên một cái, vô cùng thích thú.. Là vì từ khi Tiểu Lưu Vũ xuất hiện, nó đều phải chơi ở trong nhà, có ra ngoài chạy nhảy thì cũng chỉ loanh quanh ở cái sân nho nhỏ trước kí túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1xLIUYU] Không ổn!! Lưu Vũ lại biến nhỏ rồi!!!
FanfictionTóm tắt: Sau khi thành đoàn, Lưu Vũ ôm một bí mật lớn chuyển vào kí túc xá với các thành viên INTO1, hằng ngày nơm nớp lo sợ sẽ bị phát giác.. Nhưng làm sao đây, một biến cố xảy ra khiến tất cả sự việc bại lộ cả rồi. Lưu Vũ bị các huynh đệ vây quan...