Phàm là con người sống trên đời, không ai là hoàn hảo cả. Đều là được cái này thì mất cái kia..
Lưu Vũ đẹp trai dịu dàng, năng lực lại tốt, người gặp người thích nhưng lại gặp phải "lời nguyền" độc ác hô biến bản thân thành đứa nhóc 3 tuổi.
Patrick Duẫn Hạo Vũ, một đứa em út được 10 anh lớn cưng chiều vì một tiếng "Hạo Vũ ca ca" mà vui sướng chấp nhận rằng mình sẽ không còn là độc nhất bảo bối của các anh nữa. (Không sao, điều này PaiPai có thể hiểu được vì Tiểu Vũ 3 tuổi đáng yêu quá trờiii >v<)
Còn Trương Gia Nguyên, mãnh nam Đông Bắc 18 tuổi đầy uy lực, có thể thét một cái ra lửa, là nỗi sợ bất thình lình của các anh em trong nhóm, trước giờ chưa từng bàng hoàng như thế..
Đúng, Trương Gia Nguyên, tự hào uy lực cùng mị lực full 100 điểm tuyệt đối bỗng chốc bị đánh vèo một cái trở về con số 0 khi đối diện với Tiểu Lưu Vũ...
Bé con này sợ Trương Gia Nguyên, như những đứa trẻ con khác sợ ông ngáo ộp.
Mặc dù Trương Gia Nguyên thề là cậu đã đối xử với em bé vô cùng dịu dàng, làm đủ trò con bò để dỗ em đi chơi với mình nhưng đều vô dụng. Tiểu Lưu Vũ với khuôn mặt cảnh giác tò tò chạy đến ôm chân Châu Kha Vũ, ngẩng mặt lên nói "Ca ca, người này thật đáng sợ.."
Patrick đứng bên cạnh hốt hoảng ngăn Trương Gia Nguyên đập đầu xuống đất..
Đáng sợ? Đáng sợ ở chỗ nào?? Là muốn yêu thương em, chơi đùa với em mà em còn chê anh đáng sợ? Trương Gia Nguyên thật muốn chết tâm. Nhưng trước một đứa bé xinh xắn x100, đáng yêu x1000 thì làm sao mà cưỡng lại được..
Vậy nên mặc kệ lời dặn dò của các anh, Trương Gia Nguyên nhất quyết muốn chơi cùng Tiểu Lưu Vũ.. Nhờ vậy mà Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên sâu sắc cảm nhận được thế nào là ghét bỏ, thế nào là sợ hãi vô cùng, nhắc đến thôi cũng không muốn..
.
.
Patrick cùng Lâm mặc chơi với em bé cả một buổi chiều, đến tối được Bá Viễn gọi xuống ăn cơm.
Lâm Mặc bế Tiểu Lưu Vũ xuống. Em bé vừa mới tắm xong, hai má bánh bao hơi ửng đỏ, mái tóc nâu nâu hơi xù lên, nhìn từ xa giống hệt một con búp bê bằng sứ.
Buổi chiều Lâm Mặc đi mua sắm với Bá Viễn cùng Lưu Chương, lựa tới lựa lui chọn được cho em bé Lưu Vũ mấy bộ quần áo siêu xinh siêu cute. Tắm xong liền hí hửng mặc cho em một bộ áo liền thân hình con ếch, xanh ngắt từ đầu đến chân.
Mấy anh con trai nhìn thấy thì hú lên một tiếng, chạy đến sờ sờ đầu nhỏ, chạm chạm chân nhỏ, vuốt vuốt má nhỏ đến là say mê, hoàn toàn đánh mất liêm sỉ dụ dỗ em nhỏ thơm thơm vào mặt mình.
Em nhỏ Lưu Vũ lúc đầu còn ngại ngùng quay đầu đi nói "Không muốn, không muốn..". Sau được anh trai Tiểu Cửu giơ lên một gói snack, nói rằng ai muốn ăn thì mau thơm thơm anh nha~
Tiểu Lưu Vũ chần chừ một lúc nhưng cũng không cưỡng lại được mị lực của đồ ăn vặt, ôm cổ anh trai Tiểu Cửu hôn chụt một cái vào má anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1xLIUYU] Không ổn!! Lưu Vũ lại biến nhỏ rồi!!!
FanficTóm tắt: Sau khi thành đoàn, Lưu Vũ ôm một bí mật lớn chuyển vào kí túc xá với các thành viên INTO1, hằng ngày nơm nớp lo sợ sẽ bị phát giác.. Nhưng làm sao đây, một biến cố xảy ra khiến tất cả sự việc bại lộ cả rồi. Lưu Vũ bị các huynh đệ vây quan...