☆, chương 88
"Thái Tử điện hạ..."
Đứng tại Triệu Thận bên trên theo hầu thái giám Trần Toàn nhi nhìn thấy Triệu Thận bộ dáng này, mở miệng nhỏ giọng nhắc nhở một câu: "Viên đại nhân cùng Lưu tiên sinh cũng tới rồi."
Triệu Thận theo Trần Toàn nhi nhắc nhở ánh mắt nhìn về phía Viên Thúc Vạn cùng Lưu Minh Sơn, mà Thôi Ngọc Trân cũng không nói gì nữa, tuy rằng ngồi tại Thái Tử bên trên ghế, lại là lui về sau một bước, đem thân mình núp ở ngồi tại nàng đầu dưới Quách Hoài Viễn phía sau, mà Quách Hoài Viễn tựa hồ cũng không ngại Thôi Ngọc Trân như thế nhận đến Thái Tử coi trọng, còn tiểu tâm cẩn thận cầm để ở trên bàn trà nóng đưa cho Thôi Ngọc Trân.
Hiển nhiên, tại đây trong ba người, còn có một cái mọi người đều chưa từng biết sự thật tồn tại, khiến cho Viên Thúc Vạn cùng Lưu Minh Sơn đám người cũng không thể tham gia giữa bọn họ.
Viên Thúc Vạn cùng Lưu Minh Sơn hai người tại Triệu Thận tiếp đón hạ, ngồi ở dưới tay của hắn vị, cũng là Thôi Ngọc Trân cùng Quách Hoài Viễn đầu dưới vị.
Nơi này Kinh Giao trang viên là Triệu Thận tại vẫn là Tuyên vương là lúc mua hạ nghỉ hè chi địa, tuy rằng địa phương không tính lớn, vị trí cũng không phải rất tốt, lại thắng tại đất chỗ dưới chân núi, thập phần chỗ râm.
Lúc này liền đem mở tiệc chiêu đãi chi địa đặt tại trong vườn, cũng sẽ không cảm giác được nhiệt.
Bất quá Triệu Thận vẫn là nhượng cấp dưới thượng không ít khối băng đặt tại yến hội chi địa, lại có bao nhiêu danh mạo mĩ cung nữ đứng tại băng bồn bên cạnh quạt, thập phần thoải mái.
Các cung nữ nâng rượu ngon món ngon mà đến, nhất nhất đặt tại mọi người trước bàn, bất quá tịch gian lại cũng vô ca nữ vũ nữ trợ hứng, có vẻ thập phần thanh tịnh.
Mà Triệu Thận bên người cũng chỉ làm cho Trần Toàn nhi hầu hạ, cũng vô nhượng cái khác cung nữ đi lên hầu hạ.
Nhìn thấy Triệu Thận đều là như thế, những người khác cũng là không tốt nhượng đứng tại bên trên cung nữ hầu hạ, bởi vì bọn họ mang đến theo hầu chi người đều lưu tại bên ngoài, vì thế cũng đành phải chính mình động khởi thủ.
Triệu Thận làm yến hội chủ nhân, chính mình phần đỉnh khởi cốc rượu đối với yến hội mọi người trước hết nói nâng cốc chúc mừng từ, mời một ly.
Đãi mọi người uống cạn trong cốc chi vật sau, Triệu Thận cười để ly rượu xuống, nhìn về phía ngồi tại tịch gian mọi người, mỉm cười nói: "Chư vị đang ngồi đều là cùng cô khó được tụ họp một chút, hôm nay đừng cùng cô khách khí."
"Đa tạ Thái Tử điện hạ."
Mọi người đồng nói tạ, mà Triệu Thận ánh mắt hài lòng xẹt qua trên bàn cũng không có tính nhiều tân khách, kỳ thật, tại ngồi chi người, trừ bỏ Lưu Minh Sơn cùng Thôi Ngọc Trân, những người còn lại đều là đại thần trong triều, vì kiêng dè, hắn hiếm khi cùng những đại thần này lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỦNG TỲ - NGUYỆT PHI NHIÊU
Teen FictionVăn án : Người nói, tể tướng trước cửa quan thất phẩm. Cát Tường cảm thấy, làm ra người, cùng cái dạng gì chủ tử rất trọng yếu. Cũng may, nhà nàng chủ tử vẫn rất cho lực, Từ một giới hoàng thương làm được đương triều trọng thần, từ đương triều tr...